Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Ahamove mua 200 xe máy điện VinFast, dự kiến mua thêm 1.000 xe trong năm nay để mở dịch vụ hoàn toàn mới này

Theo kế hoạch, Ahamove sẽ mua thêm 1.000 xe máy điện từ VinFast và thuê 1.000 xe máy điện khác từ Công ty GSM để mở rộng dịch vụ ra các tỉnh thành khác trong năm nay.

Ngày 31/3, tại Đà Nẵng, CTCP Dịch vụ Tức thời Ahamove đã chính thức nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S từ Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast để đưa vào vận hành dịch vụ cho thuê xe điện (EV Rental) trên địa bàn.

Theo kế hoạch, trong năm nay Ahamove sẽ mua thêm 1.000 xe máy điện từ VinFast và thuê 1.000 xe máy điện khác từ Công ty GSM để mở rộng dịch vụ ra các tỉnh thành khác.

EV Rental là dịch vụ cho thuê xe máy điện hướng tới khách du lịch đầu tiên tại Việt Nam do Ahamove triển khai, bắt đầu tại Đà Nẵng. Hình thức thuê có thể theo giờ hoặc theo ngày, với chi phí là 25.000 đồng/giờ đầu tiên 15.000 đồng/giờ tiếp theo ; hoặc 120.000 đồng/ngày đầu tiên 100.000 đồng/ngày tiếp theo . Khách hàng có thể nhận xe tại điểm giao xe cố định của Ahamove hoặc được giao xe tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành Đà Nẵng.

Ahamove mua 200 xe máy điện VinFast, dự kiến mua thêm 1.000 xe trong năm nay để mở dịch vụ hoàn toàn mới này - Ảnh 1.

Phương tiện cho thuê được Ahamove lựa chọn là xe máy điện VinFast Feliz S. Đây là mẫu xe có khả năng di chuyển tới 198 km sau mỗi lần sạc đầy, tốc độ tối đa lên tới 78 km/h. Bên cạnh 200 xe đã mua từ VinFast, Ahamove đang xúc tiến hợp đồng thuê 1.000 xe máy điện từ Công ty GSM để mở rộng hoạt động kinh doanh.

Việc triển khai dịch vụ cho thuê xe máy điện hướng tới khách du lịch là một bước tiến tiếp theo trong quá trình hợp tác giữa VinFast và Ahamove đang thực hiện. Năm ngoái, hai bên đã ra mắt AhaFast - dịch vụ giao hàng và gọi xe công nghệ sử dụng xe máy điện VinFast tại Đà Nẵng.

Dự kiến, dịch vụ cho thuê xe điện EV Rental sẽ được VinFast và Ahamove mở rộng ra các địa phương khác, đồng thời bổ sung thêm dịch vụ cho thuê ô tô điện trong thời gian tới.

Ahamove là nền tảng giao hàng theo yêu cầu, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xe máy, xe tải, xe bán tải tiện lợi cho mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp. Hiện Ahamove đang có mặt tại 20 tỉnh thành với 4 triệu người dùng, hơn 200.000 tài xế đối tác, trong đó có khoảng 80.000 tài xế hoạt động thường xuyên hàng tháng.