Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Bác sĩ Trịnh Quang Đại - Sứ mệnh mang đến sự tự tin cho phụ nữ

Khi được hỏi về bí quyết tạo nên thành công trong lĩnh vực PTTM, bác sĩ Trịnh Quang Đại cho biết: “Tôi có thể tiết kiệm nhiều thứ nhưng với khách hàng thì không”.

Cần biết - Bác sĩ Trịnh Quang Đại - Sứ mệnh mang đến sự tự tin cho phụ nữ

Bác sĩ Trịnh Quang Đại vinh dự nhận giải thưởng “Bàn Tay Vàng” - Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ xuất sắc nhất trong năm 2016

Sứ mệnh mang đến sự tự tin cho các chị em phụ nữ

Bác sĩ Trịnh Quang Đại là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp, được nhiều chị em phụ nữ biết đến. Xuất phát từ mong muốn mang đến sự tự tin cho các chị em phụ nữ với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe mạnh, bác sĩ Trịnh Quang Đại đã không ngừng học tập và nghiên cứu để trở thành “bàn tay vàng” trong làng phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ tại Học viện Quân y, Bác sĩ Trịnh Quang Đại tiếp tục theo học ngành tạo hình thẩm mỹ tại Đại học Y Hà Nội. Hiện tại, ông đang là Bác sĩ Chuyên khoa II Trưởng khoa phẫu thuật và cũng là Trưởng khoa gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn. Với hơn 20 tận tụy làm nghề và không ngừng đóng góp trong lĩnh vực giải phẫu tạo hình, bác sĩ Trịnh Quang Đại đã có nhiều thành tựu trong sự nghiệp của mình. Điển hình, năm 2016, ông vinh dự được trao tặng giải thưởng “Bàn Tay Vàng” - Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ xuất sắc nhất trong năm.

Giải thưởng này cũng được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp của bác sĩ Trịnh Quang Đại cũng như sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam.

Trang thiết bị hiện đại tạo nên thành công cho ca phẫu thuật thẩm mỹ

Cần biết - Bác sĩ Trịnh Quang Đại - Sứ mệnh mang đến sự tự tin cho phụ nữ (Hình 2).

Bác sĩ Trịnh Quang Đại trong buổi chia sẻ tại chương trình làm đẹp của Đài truyền hình Việt Nam VTV3

Khi được hỏi về bí quyết tạo nên sự thành công trong sự nghiệp, cụ thể là trong các ca phẫu thuật của mình, bác sĩ Trịnh Quang Đại không ngần ngại chia sẻ: “Để nói về bí quyết thành công, đối với tôi, những yếu tố dù nhỏ nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến khách hàng. Do đó, tôi luôn chú trọng đến những chi tiết nhỏ trong cuộc phẫu thuật của mình. Đặc biệt, tôi có thể tiết kiệm nhiều thứ nhưng với khách hàng thì không. Các trang thiết bị được thực hiện trong ca phẫu thuật phải đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để đảm bảo được hiệu quả, giúp khách hàng mau hồi phục và hài lòng với kết quả”.

Nói rõ hơn về việc không tiết kiệm trong việc đầu tư trang thiết bị trong việc phẫu thuật, bác sĩ Trịnh Quang Đại cũng cho biết thêm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ông hiểu rằng để có được một ca phẫu thuật thành công, bác sĩ giỏi chuyên môn phải đi kèm với các máy móc, thiết bị hiện đại. Người làm ngành thẩm mỹ cần không ngừng nghiên cứu, học hỏi và đổi mới phương pháp, cập nhật các công nghệ mới nhất. Bởi những công nghệ mới sẽ là chìa khóa khắc phục những nhược điểm của thiết bị, công nghệ cũ, giúp hướng đến sự hoàn thiện ở mức tốt nhất cho cuộc phẫu thuật, đặc biệt là mang đến sự hài lòng và an tòa.

Máy hút mỡ Microaire Pal System - Công nghệ từ Mỹ

Cần biết - Bác sĩ Trịnh Quang Đại - Sứ mệnh mang đến sự tự tin cho phụ nữ (Hình 3).

Máy hút mỡ Microaire Pal-650 công nghệ hút mỡ hiện đại và tiên tiến

Nói về một trong những xu hướng làm đẹp vóc dáng thịnh hành hiện nay, việc hút mỡ thừa gần như là lựa chọn của các chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để việc hút mỡ đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất? Theo bác sĩ Trịnh Quang Đại, trong số các thiết bị hút mỡ hiện nay, công nghệ hút mỡ của máy Microaire Pal System được đánh giá khá tốt trên thị trường.

Microaire Pal System là hệ thống hút mỡ bụng nói riêng và hút mỡ toàn thân nói chung bằng hệ số xung động cao tầng. Thông qua xung động cao lắc đều sẽ phát tan khối mỡ và hút tự động.

Nguyên lý hút mỡ không phẫu thuật của máy Microaire Pal là sử dụng xung động tần số cao phá vỡ tế bào mỡ và hút tự động qua canule. Đầu hút của máy Pal có rất nhiều loại khác nhau và sử dụng cho việc hút mỡ những vùng thích hợp như hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ eo lưng, cánh tay...

Ưu điểm của máy hút mỡ công nghệ mới này chính là khả năng rung tự động nên đánh tan đều mỡ và hút đều. Tần số trong máy có thể hiệu chỉnh phù hợp vùng mỡ ít hay mỡ nhiều, không gây hiện tượng lồi lõm, không gây chảy máu, không tạo nhiệt nên sẽ không làm chết tế bào mỡ còn lại cũng như những tế bào khác, ít gây bầm và hồi phục nhanh sau hút mỡ.

Đặc biệt, vì máy không dùng siêu âm hay laser nên nguy cơ hoại tử tụ dịch sót tế bào chết được hạn chế ít nhất, không gây bầm tím sưng nề, bỏng da sau phẫu thuật hút mỡ. Bác sĩ sẽ có thể kiểm soát lực hút và lượng mỡ hút ra. Máy có khả năng hút 360 độ, phân bổ vào cơ thể tại đúng các góc phù hợp, dễ dàng đi tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy một cách tự nhiên.

Cần biết - Bác sĩ Trịnh Quang Đại - Sứ mệnh mang đến sự tự tin cho phụ nữ (Hình 4).

Bác sĩ Trịnh Quang Đại trong ca phẫu thuật thẩm mỹ cùng các đồng nghiệp

“Với công nghệ hiện đại được ứng dụng hiệu quả trong máy hút mỡ Microaire Pal System, cả bác sĩ và khách hàng sẽ an tâm trong quá trình thực hiện, bởi việc hút mỡ được kiểm soát chính xác và dễ dàng”, bác sĩ Trịnh Quang Đại nhấn mạnh.

Thế Minh