Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Bioré - 40 năm theo đuổi sứ mệnh bảo vệ da mộc toàn diện

Một làn da tươi trẻ và khỏe khoắn luôn là một trong những điều mà phái đẹp mong muốn hướng tới. Thấu hiểu sâu sắc tâm lý này, Thương hiệu Bioré luôn coi việc bảo vệ làn da mộc là sứ mệnh của mình suốt hơn 4 thập kỷ qua.

Hành trình theo đuổi sứ mệnh của Bioré

Bioré được sáng lập vào năm 1980, bởi tập đoàn Kao – một trong những tập đoàn lớn và có lịch sử phát triển lâu đời tại Nhật Bản. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1995, mang theo sứ mệnh cốt lõi đã được đúc kết từ ngày thành lập đến nay, Bioré được xem là một trong những thương hiệu hiếm hoi cung cấp các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da toàn diện cho người tiêu dùng, giúp cho làn da mộc luôn khỏe đẹp, sáng bừng sức sống.

Biến sứ mệnh thành hành động:

Để theo đuổi sứ mệnh của mình, Bioré không ngừng cải tiến và cho ra đời đa dạng những dòng sản phẩm mới, kết hợp cùng các công nghệ độc đáo đến từ Nhật Bản nhằm chăm sóc làn da mộc Việt. Không chỉ dừng lại ở những dòng sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt như sữa rửa mặt hay kem chống nắng, Bioré còn cho ra mắt nhiều loại sản phẩm khác nhau như sữa tắm, tẩy trang Bioré, nhóm chăm sóc da kháng khuẩn Bioré GUARD; giúp bảo vệ da toàn thân khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. .

Với những sản phẩm đang cung cấp ra thị trường giúp bảo vệ làn da mộc một cách toàn diện, Bioré thành công chứng minh với người tiêu dùng về sự độc đáo và hiếm có của mình. Cùng với đó, thương hiệu cũng luôn biết cách lắng nghe, thấu hiểu ý kiến của khách hàng, nhằm cải tiến cũng như tạo ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Làn gió mới mang tên Mỹ Anh

Bên cạnh việc nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm phục vụ cho người tiêu dùng, Bioré còn luôn đổi mới hình ảnh của mình. Đặc biệt là vào năm 2022, Bioré Việt Nam đã chính thức thông báo Mỹ Anh - cô ca sĩ Gen Z tài năng, đa tài - trở thành đại sứ thương hiệu. Với sự kết hợp này, Bioré không chỉ mong muốn mang lại hình ảnh trẻ trung hơn cho thương hiệu, mà còn truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ về việc bảo vệ toàn diện cho làn da mộc, thông qua hình ảnh cũng như câu chuyện của Mỹ Anh.

Bioré - 40 năm theo đuổi sứ mệnh bảo vệ da mộc toàn diện - Ảnh 1.

Mỹ Anh - Đại sứ thương hiệu mới của Bioré.

Với thông điệp "Da mộc bừng sắc, bắt trọn spotlight", Bioré mong muốn truyền tải đến những cô gái trẻ, dù bạn là ai, dù bạn như thế nào, khi làn da của bạn được chăm sóc một cách toàn diện bạn vẫn luôn chiếm trọn mọi ánh nhìn chỉ với làn da mộc của mình.

Sứ mệnh tiếp nối tương lai

Với sứ mệnh bảo vệ làn da mộc, 40 năm qua Bioré luôn không ngừng nâng cấp, cải tiến để thực hiện tôn chỉ của mình. Bioré đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng người dùng, thông qua việc thấu hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để đưa đến các sản phẩm tốt nhất ra thị trường. Đồng thời Bioré sẽ không ngừng lan tỏa thông điệp của mình để truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ, trên hành trình làm đẹp bản thân mỗi ngày.

Da mộc sáng bừng sức sống

Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Kao Việt Nam

Lô A12 Khu Công Nghiệp Long Bình (Amata), Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Trang Fanpage chính thức của Bioré Việt Nam: https://www.facebook.com/biorevn