Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

‘Chìa khóa’ khởi nghiệp thành công của TikToker Thành Fast

Với khát vọng chia sẻ kinh nghiệm về blockchain và tinh thần dám nghĩ, dám làm cùng với những kinh nghiệm được trau dồi, học hỏi đã giúp TikToker Thành Fast chinh phục thành công đam mê.

TikToker Thành Fast tên thật là Đào Ngô Thiện (sinh năm 1987) đã có những định hướng và mục tiêu rất riêng cho bản thân từ khi còn trẻ. Anh đã bắt đầu khởi nghiệp từ khi mới ngoài 20 tuổi. Dù nhiều lần thất bại nhưng anh không nhụt chí mà cố gắng nỗ lực không ngừng để có được thành công như hiện tại. Cuối cùng, những nỗ lực đã được đền bù xứng đáng, anh đã trở thành nhà đầu tư blockchain có tiếng với nhiều chia sẻ hữu ích tới cộng đồng.

Cần biết - ‘Chìa khóa’ khởi nghiệp thành công của TikToker Thành Fast

Xây dựng được tiếng vang và gặt hái được nhiều thành tựu như bây giờ, ít ai biết rằng đằng sau đó là cả một câu chuyện khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, một cuộc hành trình đầy gian truân và thử thách. Trong những ngày đầu khi theo đuổi lĩnh vực blockchain, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bạn bè.

Cần biết - ‘Chìa khóa’ khởi nghiệp thành công của TikToker Thành Fast (Hình 2).

Vốn bắt đầu từ con số 0 nên anh hiểu rằng khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Dẫu quyết đoán, mạnh mẽ thế nào, TikToker Thành Fast cũng có những phút yếu lòng và muốn buông bỏ. Mỗi lần như thế, anh dừng lại một nhịp, rà soát lại bản thân, cuộc hành trình mình đang đi. Khi ấy 8X lại càng nhìn rõ hơn những mục tiêu mình đã đặt ra và đã hoàn thiện được bao nhiêu phần trăm. Để rồi anh tiếp tục viết tiếp kế hoạch trong 5 năm tới, một danh sách những điều anh cần phải làm trong tương lai.

Cần biết - ‘Chìa khóa’ khởi nghiệp thành công của TikToker Thành Fast (Hình 3).

Theo TikToker Thành Fast, con đường đến với thành công của anh là hành trình không hề dễ dàng, trải qua nhiều chông gai thử thách. Dù có trải qua nhiều khó khăn nhưng anh vẫn không bỏ cuộc vì anh biết nếu thành công mà đến dễ dàng thì không thể tránh khỏi việc thất bại nhanh chóng.

TikToker Thành Fast mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình cho nhiều bạn trẻ chưa định được hướng đi của bản thân có thể tiếp thêm cho họ động lực không bỏ cuộc mà xác định được phương hướng và theo đuổi ước mơ thành công.

Cần biết - ‘Chìa khóa’ khởi nghiệp thành công của TikToker Thành Fast (Hình 4).

Từ kinh nghiệm của chính bản thân mình mà anh thấy rằng có ba yếu tố tạo nên sự thành công khi khởi nghiệp đó là xác định mục tiêu rõ ràng, sự quyết tâm không bỏ cuộc và kiến thức. Bên cạnh đó, qua câu chuyện của bản thân, anh Thành Fast cũng hy vọng các bạn trẻ đang có đam mê đừng ngại thử sức và trải nghiệm thật nhiều khi còn trẻ và có đủ sức khỏe, trí tuệ.

Để có được thành công khi khởi nghiệp TikToker Thành Fast khẳng định không thể bỏ quên kiến thức. Anh cho hay, dù đã gặt hái được nhiều thành tựu nhưng anh vẫn không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. 8X vẫn thường xuyên trau dồi kiến thức, các kỹ năng và học hỏi từ những người đi trước.

Cần biết - ‘Chìa khóa’ khởi nghiệp thành công của TikToker Thành Fast (Hình 5).

“Các bạn trẻ hãy trang bị đầy đủ cho bản thân mình hành trang và kiến thức trước khi bắt đầu khởi nghiệp. Nó sẽ là chiếc chìa khóa vạn năng giúp các bạn mở “cánh cửa thành công”, TikToker Thành Fast chia sẻ. Nhìn lại chặng đường đầy rực rỡ, nhưng cũng đầy thăng trầm đã qua anh luôn tự nhủ với bản thân là không được bằng lòng với những gì ở hiện tại mà phải luôn học hỏi và phát triển bản thân mình hơn thế nữa.

Thu Hà