Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Giám đốc truyền thông EGO Media chia sẻ bí quyết xây dựng doanh nghiệp và uy tín cá nhân

Anh Đinh Đức Đoàn, vị Giám đốc truyền thông EGO Media có những bí quyết riêng nhằm tạo uy tín cá nhân và xây dựng thành công doanh nghiệp.

Cần biết - Giám đốc truyền thông EGO Media chia sẻ bí quyết xây dựng doanh nghiệp và uy tín cá nhân

Chân dung founder AOE - anh Đinh Đức Đoàn

Không đầu hàng trước số phận

Phía sau sự nghiệp nở rộ như hiện tại, ít ai biết quá khứ đầy cơ cực và vất vả của Nhà sáng lập AOE. Xuất thân từ một nông thôn có truyền thống làm nông, nỗi lo về miếng cơm manh áo là mối bận tâm duy nhất của gia đình anh Đinh Đức Đoàn. Đối với những người cùng hoàn cảnh với anh lúc này, những sản phẩm thỏa mãn nhu cầu giải trí của con người như internet, mạng xã hội hay máy chơi điện tử là loại mặt hàng xa xỉ mà họ không thể chạm đến. 

Không đầu hàng trước hoàn cảnh và số phận, anh Đoàn quyết tâm rời quê hương để Nam tiến lập nghiệp. Tại đây, anh tập trung hoàn thành bậc Đại học và tích lũy kinh nghiệm, kiến thức nhằm bước đầu xây dựng kế hoạch khởi nghiệp cá nhân. Anh chủ động va vấp với xã hội, cho phép mình được nhận thất bại. Anh Đoàn quan niệm “Học trường lớp chỉ là phần nhỏ, học trường đời là phần lớn.” Từ những lần vấp ngã ấy, anh học được cách trưởng thành, qua đó thành công gây dựng cộng đồng AGE Of Empires (AOE), đồng trở thành Giám đốc Truyền thông tại EGO Media .

Cần biết - Giám đốc truyền thông EGO Media chia sẻ bí quyết xây dựng doanh nghiệp và uy tín cá nhân (Hình 2).

Chàng trai nghị lực Đinh Đức Đoàn

“Sống có Tâm ắt có Tầm”

“Sống có Tâm ắt có Tầm” là câu slogan quen thuộc của Founder Đinh Đức Đoàn. Sau khi thành lập công ty và hoàn thành quá trình tuyển dụng, anh Đoàn bắt đầu công cuộc “làm bạn” với đội ngũ nhân viên của mình. Nguyên tắc trong lãnh đạo của anh là thấu hiểu và cảm hóa, không phân biệt cấp bậc. Với vị trí lãnh đạo doanh nghiệp, anh luôn định hướng nhân viên của mình sống nhân ái, chan hòa và đoàn kết. Các hoạt động teambuilding thường xuyên được thực hiện giữa các tháng, các quý nhằm gắn kết tinh thần đồng đội tập thể của nhân viên.

Cần biết - Giám đốc truyền thông EGO Media chia sẻ bí quyết xây dựng doanh nghiệp và uy tín cá nhân (Hình 3).

Anh Đinh Đức Đoàn cùng đồng nghiệp trong lễ kỷ niệm ngày thành lập của đối tác

Đối với các doanh nghiệp đối tác và cấp trên, anh Đoàn luôn giữ thái độ chủ động, thiện chí và tích cực học hỏi. Trước những quyết định quan trọng trong cuộc sống, anh Đoàn có xu hướng lắng nghe các vị tiền bối hoặc người có kinh nghiệm hơn mình. Đặc biệt, đối với những dự định mang tầm cỡ vĩ mô của doanh nghiệp mình, anh cũng sẽ tham khảo lời khuyên của những người đi trước nhằm tránh những rủi ro không đáng có. Vì vậy, anh đã xây dựng thành công uy tín cá nhân, từ đó sở hữu mạng lưới các mối quan hệ chuyên ngành rộng rãi mà chất lượng. Doanh nghiệp của anh cũng từ đó mà ngày một trưởng thành, vững mạnh và có sức ảnh hưởng hơn.

Tâm niệm “Sau Chế Là Đời” 

Xuất phát điểm từ một cậu bé vùng quê nghèo, hơn ai hết, anh Đoàn thấu hiểu nỗi đau, nỗi lo âu và tinh thần vượt khó của những mảnh đời bất hạnh. Anh biết, một góc khuất của những miền cơ cực mưu sinh vẫn còn tồn đọng phía sau sự hào nhoáng của phồn hoa đô thị. Anh Đoàn luôn đau đáu tâm niệm “Sau Chế Là Đời” với mong muốn được giúp đỡ và chia sẻ những nỗi vất hạnh ấy.

Từ sau khi ổn định cuộc sống, anh Đoàn cùng các cộng sự thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện trên mọi miền Tổ Quốc. Nhớ mùa đỉnh lũ năm 2020 tại Miền Trung, khi bà con đang trong tình cảnh màn trời chiếu đất, anh cùng với những người cộng sự đã không quản nguy hiểm trực tiếp tới nơi đây cứu trợ. Cộng đồng đế chế khi ấy đã ủng hộ hơn một tỷ đồng tiền mặt cùng những phần quà ý nghĩa giúp bà con vượt qua thiên tai. 

Ngoài ra, anh cũng rất nhiều lần cùng Hội Thiện Tâm hỗ trợ, giúp đỡ các vùng cao. Anh không nề hà khó khăn, nguy hiểm khi lên các điểm trường ở Bảo Lạc- Cao Bằng, Lào Cai, Hà Giang… để được giúp đỡ. Tại các điểm trường, anh tặng áo đồng phục cho học sinh, tặng gạo và quần áo ấm cho đồng bào dân tộc thiểu số. 

Cần biết - Giám đốc truyền thông EGO Media chia sẻ bí quyết xây dựng doanh nghiệp và uy tín cá nhân (Hình 4).

Anh Đoàn cùng Hội Thiện Tâm giúp đỡ các em nhỏ vùng cao

Cần biết - Giám đốc truyền thông EGO Media chia sẻ bí quyết xây dựng doanh nghiệp và uy tín cá nhân (Hình 5).

Anh Đoàn cùng Hội Thiện Tâm giúp đỡ các em nhỏ vùng cao

Cần biết - Giám đốc truyền thông EGO Media chia sẻ bí quyết xây dựng doanh nghiệp và uy tín cá nhân (Hình 6).

Hình ảnh anh Đinh Đức Đoàn cùng Hội Thiện Tâm

Trong mùa dịch, anh cũng hỗ trợ rất nhiều bà con ở Thành phố Hồ Chí Minh khi kêu gọi giúp đỡ gần 30 tấn gạo và rất nhiều phần cơm cho những người cần được giúp đỡ. Chia sẻ với chúng tôi, anh nói “Cho đi là nhận lại. Chúng ta cứ sống tốt, trời xanh tự khắc an bài. Sống là để hướng đến những điều tốt đẹp, bởi mang hạnh phúc cho người khác cũng giống như mang phúc lại cho mình.”

Thu Hà