Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Gió mùa đông bắc sắp tràn về, miền Bắc giảm nhiệt sâu

Hôm nay (23/5), do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao nên miền Bắc chuyển mưa dông, nền nhiệt giảm 5-6 độ so với ngày hôm qua, trời chuyển mát. Từ chiều tối nay, mưa mở rộng ra các tỉnh miền Trung.

Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, vùng núi có nơi dưới 30 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ ngày hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng Lai Châu, Điện Biên, Sơn La ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, riêng Lai Châu, Điện Biên, Sơn La 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Gió mùa đông bắc sắp tràn về, miền Bắc giảm nhiệt sâu - Ảnh 1.

Miền Bắc chuyển mưa, nền nhiệt giảm sâu trong hôm nay (23/5). Ảnh: Như Ý.

Dự báo trong hai ngày 24-25/5, miền Bắc tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to, trời mát.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên ngày hôm nay tiếp tục nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất từ 34-37 độ. Từ chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, đêm có mưa rào vài nơi. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo trong nhiều ngày tới, các tỉnh Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, đêm có mưa rào vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ.

Tây Nguyên ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên, Nam Bộ và Nam Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và tối, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.