Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

iPhone 14 Pro Max lỗi sọc màn hình tại Việt Nam sẽ không được bảo hành

iPhone 14 Pro Max bị lỗi sọc màn hình tại Việt Nam sẽ không được bảo hành mà cần một giải pháp khác.

Trên các nền tảng mạng xã hội, một số người dùng iPhone 14 Pro và ‌iPhone 14 Pro‌ Max đang báo cáo về việc thiết bị của họ gặp phải tình trạng xuất hiện các đường ngang nhấp nháy màu xanh trên màn hình khi thiết bị đang được bật mà không rõ lý do tại sao, theo Mac Rumors.

 iPhone 14 Pro Max lỗi sọc màn hình tại Việt Nam sẽ không được bảo hành - Ảnh 1.

Trường hợp iPhone 14 Pro, Pro Max gặp lỗi sọc màn hình được ghi nhận tại nhiều nơi (Ảnh: MacRumors)

Tại Việt Nam, từ đầu tháng 1/2023 này các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple (AASP) cũng bắt đầu ghi nhận trường hợp iPhone 14 Pro Max bị lỗi tương tự. Tình trạng này khiến nhiều người dùng Việt không khỏi hoang mang.

Và trong một thông báo nội bộ gửi tới các AASP (trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple) tại Việt Nam mới đây, Táo khuyết đã công bố hướng xử lý cho khách hàng có thiết bị gặp lỗi này.

"Tình trạng đường ngang nhấp nháy trên màn hình có thể xuất hiện trên iPhone 14 Pro Max của một số người dùng khi bật nguồn hoặc mở khóa điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn và sẽ biến mất trong một vài giây.

Hãy cho khách hàng biết Apple đã ghi nhận vấn đề và sắp có bản cập nhật phần mềm để giải quyết tình trạng trên. Đồng thời khuyến nghị khách hàng cập nhật phần mềm của họ", thông báo nội bộ của Apple có đoạn. "Táo khuyết" cũng nhấn mạnh các trung tâm bảo hành không tạo đơn sửa chữa cho những trường hợp này.

 iPhone 14 Pro Max lỗi sọc màn hình tại Việt Nam sẽ không được bảo hành - Ảnh 2.

iPhone 14 Pro Max gặp lỗi chớp màn hình tại Việt Nam sẽ không được nhận sửa chữa mà chờ bản cập nhật iOS tiếp theo (Ảnh: Antonio Villas-Boas/Insider)

Sự cố đầu tiên được phát hiện vào tháng 12 năm ngoái và càng ngày càng nhiều người dùng iPhone 14 Pro gặp phải tình trạng này. Hầu hết các trường hợp đề xuất hiện đường kẻ ngang màu xanh lá cây và vàng cùng hiệu ứng nhấp nháy bất thường khi mở sáng màn hình.

Nhiều người dùng khác xác nhận họ gặp sự cố lần khi nâng cấp lên iOS 16.2. Mặc dù, theo MacRumors lỗi này cũng được cho xuất hiện trên cả các thiết bị sử dụng phiên bản iOS 16 cũ hơn.

Trong một động thái mới đây, Apple cũng đã lên tiếng xác nhận và cam kết sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất. Nguồn tin nội bộ từ MacRumors cho biết, "Táo Khuyết" đang tìm cách giải quyết triệt để ở bản cập nhật iOS tới.

"Một số người dùng phản ánh rằng khi bật nguồn hoặc mở khóa điện thoại, họ nhìn thấy các đường ngang nhấp nháy trên màn hình. Apple đã xác định được vấn đề này và sẽ giải quyết bằng một bản cập nhật phần mềm sắp ra mắt", ghi chú cho biết.