Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

MacCoffee CaféPHỐ - Thức uống yêu thích hình thành từ nét văn hóa Việt

Khởi nguồn từ ý tưởng về một ly cà phê sữa đá thơm ngon giữa phố thị, MacCoffee CaféPHỐ đã có một hành trình 10 năm ấn tượng thay đổi thói quen uống cà phê của khách hàng, dần tiến đến mục tiêu chinh phục hơn 90 triệu người dân Việt.

Tương tự như cách người Đức uống bia, người Pháp yêu rượu vang thì cà phê được coi là một phần trong đời sống, văn hóa của người Việt. Đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, những quán cà phê cóc vỉa hè với dãy bàn ghế đơn sơ đã gắn liền với ký ức của nhiều người. Đây là nơi bất kỳ ai cũng đều có thể đến thưởng thức cà phê, tán gẫu với bạn bè hay chỉ đơn giản ngồi nhàn tản đọc báo, ngắm đường phố đông đúc người qua lại.

Theo thời gian, những ly cà phê có thêm nhiều cách biến tấu hơn, thêm sữa, đá để tạo nên sự ngọt ngào cân bằng với vị đắng đặc trưng. Hay để hòa nhập với nhịp sống gấp gáp, cà phê rang xay, pha phin truyền thống được thay thế bằng cà phê gói hòa tan tiện lợi. Sự thay đổi của xu hướng mới đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp đồ uống đang tìm kiếm thị trường giàu tiềm năng để khai phá. Đây cũng là khởi đầu cho hành trình ra đời và phát triển của thương hiệu cà phê sữa đá hòa tan MacCoffee CaféPHỐ.

Nhớ lại thời điểm năm 2013, khi công ty TNHH FES (Việt Nam) (thành viên của Tập đoàn Food Empire – Singapore) trình làng sản phẩm MacCoffee CaféPHỐ ra thị trường thì Việt Nam đã có rất nhiều "ông lớn" về cafe hòa tan. Nhưng theo chia sẻ của ông Sudeep Nair - Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire, đơn vị vẫn giữ vững một niềm tin là sẽ tìm được thị trường ngách để phục vụ hơn 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam vốn rất yêu thích cà phê và luôn sẵn sàng chấp nhận những cái mới.

Để gia tăng độ phủ và thu hút người tiêu dùng, MacCoffee CaféPHỐ tập trung vào chiến lược phát triển toàn diện. Trong đó, song song với các chiến dịch truyền thông kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại nhằm thay đổi thói quen của khách hàng, FES (Việt Nam) đầu tư mạnh cho nghiên cứu công thức, tuyển chọn nguyên liệu hảo hạng, nhằm sáng tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng và sự thuận tiện để làm điểm nhấn khác biệt. Với MacCoffee CaféPHỐ, khách hàng có thể thưởng thức ngay một ly cà phê sữa đá thơm ngon, đậm đà vị cà phê, ngậy béo vị sữa chỉ trong vòng một phút pha chế. Cách sử dụng tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian, đáp ứng nhu cầu uống cà phê ở mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với ngay cả người bận rộn nhất.

MacCoffee CaféPHỐ - Thức uống yêu thích hình thành từ nét văn hóa Việt - Ảnh 1.

Hình ảnh trong TVC mới ra mắt "Ngon cực cuốn" của MacCoffee CaféPHỐ.

Sau hơn 10 năm phát triển tại Việt Nam, MacCoffee CaféPHỐ đã lớn mạnh và chinh phục được hàng tỷ khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Phim quảng cáo mới ra mắt đã truyền tải rõ nhất tinh thần này, thể hiện qua sự xuất hiện của nhân vật chính là ly cà phê sữa đá đã có mặt ở khắp nơi, chiếm trọn tình yêu của người dân ba miền Bắc - Trung – Nam, khiến ai cũng phải tò mò và hào hứng muốn được một lần thưởng thức món "đồ uống của niềm vui".

Đặc biệt hơn, theo thông tin từ công ty FES (Việt Nam), dòng sản phẩm phát triển riêng cho thị trường Việt Nam này còn được một số thị trường khác quan tâm, mở ra triển vọng đưa sản phẩm tiếp tục phủ sóng ở tầm quốc tế.

MacCoffee CaféPHỐ - Thức uống yêu thích hình thành từ nét văn hóa Việt - Ảnh 2.

Ban lãnh đạo Tập đoàn và đội ngũ nhân viên nòng cốt dự lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt và phát triển MacCoffee CaféPHỐ tại Việt Nam, diễn ra vào tháng 3/2023 vừa qua.

Trong lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt và phát triển MacCoffee CaféPHỐ diễn ra vào tháng 3/2023 vừa qua, Công ty TNHH FES (Việt Nam) cũng tiết lộ về kế hoạch đẩy mạnh đầu tư nhiều hơn nữa cho thị trường nội địa. Theo đó, ngoài mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp, đơn vị còn tập trung nghiên cứu, sáng tạo thêm nhiều sản phẩm mới ngoài cà phê để làm nền tảng cho giai đoạn phát triển rực rỡ trong tương lai gần.

"Tập đoàn Food Empire đặt mục tiêu đưa FES (Việt Nam) trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại Việt Nam", Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire khẳng định.