Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Miền Bắc đón mưa phùn, sương mù

Sáng nay (8/3), khu vực Đông Bắc Bộ có mưa phùn, sương mù. Khu vực Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Các khu vực khác trên cả nước ngày nắng, ít mưa.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh suy yếu và lệch đông nên hôm nay khu vực phía Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng có mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Khu vực Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 27 độ.

Hà Nội sáng nay nhiều mây, có mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Miền Bắc đón mưa phùn, sương mù - Ảnh 1.

Hà Nội có thể đón mưa phùn trong sáng nay (8/3).

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Dự báo, trong nhiều ngày tới các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì thời tiết sáng sớm có sương mù, mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Từ khoảng ngày 12-13/3, khu vực này có khả năng đón một đợt không khí lạnh, gây mưa rào và dông rải rác, riêng trung du và vùng núi Bắc Bộ cục bộ có mưa vừa, mưa to, trời chuyển rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc 2-3, vùng ven biển cấp 4, riêng ven biển Ninh Thuận có nơi cấp 6, giật trên cấp 6. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, phía Nam có nơi trên 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ.

Dự báo khoảng ngày 13-14/3, khu vực từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có khả năng xuất hiện mưa, mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, phía Bắc trời chuyển rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

Nam Bộ ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ, miền Đông có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, miền Đông có nơi trên 35 độ. Dự báo nắng nóng còn kéo dài ở các tỉnh Đông Nam Bộ trong nhiều ngày tới.