Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại

Tiktoker Nguyễn Thị Dự đang là một trong những cái tên được nhiều người biết đến khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống hằng ngày lên kênh TikTok của mình. Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô gái 9x về tư duy sống hiện đại, cởi mở của cô nhé! 

Cần biết - Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại

Tiktoker Nguyễn Thị Dự sinh ngày 12-10-1991 hay còn được gọi với cái tên khác là Miu Xynh. Cô tốt nghiệp 2 trường là Đại học Tài chính - Marketing và FPT ngành Marketing. Được biết, trước khi bén duyên với TikTok thì cô nàng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm làm trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Kênh TikTok của Nguyễn Dự làm về nội dung cuộc sống thường ngày. Những quan điểm cá nhân về tình yêu, quan điểm sống của 1 phụ nữ hiện đại, độc lập. Tiktoker Nguyễn Thị Dự bật mí rằng ngoài đời cô được rất nhiều người đánh giá guu phụ nữ mà nhiều đàn ông hiện đại đang tìm kiếm.

Cần biết - Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại (Hình 2).

Tiktoker Nguyễn Thị Dự chia sẻ, ban đầu cô lựa chọn xây dựng kênh TikTok như một thú vui để thư giãn trong những lúc rảnh rỗi. Lâu dần, việc chia sẻ những điều vụn vặt trong cuộc sống lên kênh TikTok đã trở thành một thói quen, một niềm vui tinh thần của cô nàng 9x. 

Tiktoker Nguyễn Thị Dự chia sẻ, đến với TikTok giúp có cô thêm nhiều người bạn mới, được nhiều người quan tâm và yêu quý. Cô nàng không khỏi hạnh phúc khi được những người xem kênh của mình nhận ra ở ngoài đời. Đây cũng chính là động lực để Tiktoker Nguyễn Thị Dự chăm chỉ mang đến cho người xem nhưng nội dung hấp dẫn hơn mỗi ngày. 

Cần biết - Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại (Hình 3).

Hiện tại, Tiktoker Nguyễn Thị Dự vẫn đang tiếp tục công việc bán bảo hiểm nhân thọ với mức thu nhập khoảng 300 triệu. Bên cạnh đó, nữ TikToker 9x chia sẻ cô còn rất đam mê chốt đơn và hiện đang bắt đầu tập tành bán hàng online. Theo Nguyễn Dự thì kênh TikTok cũng sẽ là một công cụ hữu ích giúp đỡ cô trong quá trình kinh doanh online. Hiện Tiktoker Nguyễn Thị Dự đang muốn tận dụng sự kết nối mạnh mẽ của công nghệ số để phát triển công việc là tư vấn bảo hiểm nhân thọ và chốt đơn bán đồ thời trang mắt kính. 

9x thành công trong tư vấn bảo hiểm, nhiều năm liên tiếp đạt MRDT, COT. Cô cho biết bản thân rất chú trọng việc chăm sóc khách hàng và luôn tạo mối quan hệ thân thiết lâu dài với nhiều khách hàng. Tất cả các khách hàng của cô đều được đội ngũ support chăm sóc và hỗ trợ xử lý nhanh chóng cho khách hàng.

Tuy nhiên, TikToker 9x cũng cho rằng, việc bản thân đặt ra nhiều mục tiêu trong công việc cũng là một thách thức lớn đối với cô. Ngoài công việc, cô nàng còn mong muốn cân bằng thời gian cho những sở thích khác. Tiktoker Nguyễn Thị Dự chia sẻ cô còn có đam mê đi du lịch và tiếp cận văn hóa ở nhiều nước trên thế giới. 

Cần biết - Nguyễn Thị Dự - Chia sẻ những khoảnh cuộc sống của một cô gái hiện đại (Hình 4).

Tiktoker Nguyễn Thị Dự vốn là một người kỹ tính và nhiệt huyết với  công việc. Thế nên cô luôn tạo cho mình nhiều áp lực để có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn. Dù làm mọi thứ bằng đam mê nhưng với Tiktoker Nguyễn Thị Dự đam mê phải có kết quả chứ không phải là sự liều lĩnh. 

Có thể nói, Tiktoker Nguyễn Thị Dự là một đại diện cho hình ảnh một cô gái hiện đại, năng động và đầy nhiệt huyết. Cô nàng khẳng định sẽ còn mang đến cho người xem những nội dung chất lượng, bổ ích hơn trong tương lai. Hãy tiếp tục dõi theo hành trình chinh phục những đam mê của nữ TikToker xinh đẹp này nhé!

Thu Hà