Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes

Là 1 trong 2 người đẹp Việt duy nhất góp mặt trên thảm đỏ của LHP Cannes vừa qua, doanh nhân, người đẹp Lan Anh diện thiết kế đính kết cầu kỳ của NTK Anh Thư. Cô gây chú với truyền thông quốc tế và có dịp đọ sắc cùng các ngôi sao nổi tiếng.

Doanh nhân, người đẹp Lan Anh là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt. Ngoài thành công trong lĩnh vực kinh doanh, cô từng đỗ một trường múa danh tiếng ở Việt Nam và theo con đường diễn viên ba lê chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì cơ duyên chưa trọn, người đẹp gác lại đam mê này để sang nước ngoài định cư.

Cần biết - NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes

Vốn là người yêu nghệ thuật và dành niềm đam mê với thời trang, phim ảnh, dịp LHP Cannes lần này, cô là một trong hai người đẹp Việt được mời tham dự với vai trò khách mời của sự kiện.

Cần biết - NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes (Hình 2).

Theo tiết lộ của người đẹp, để chuẩn bị cho lần sải bước trên thảm đỏ LHP danh giá nhất hành tinh này, cô tiết lộ đã chuẩn bị mọi khâu kĩ lưỡng.

Nữ doanh nhân cho biết: "Để xuất hiện một cách tự tin trên thảm đỏ, tôi đã tìm hiểu kĩ về ngành thời trang để có thể toả sáng nhất có thể. Bản thân đã có nhiều thiết kế nằm trong dự tính nhưng cuối cùng tôi chọn thiết kế của NTK Anh Thư thuộc thương hiệu nổi tiếng JoliPoli".

Cần biết - NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes (Hình 3).

Theo người đẹp, khi biết đến JoliPoli, cô đã tin tưởng và chọn thiết kế này để sải bước trên thảm đỏ.

Nói về trải nghiệm lần này, Lan Anh chia sẻ thêm: "Tôi thấy mình rất xúc động. Cảm giác được sải bước trên thảm đỏ của một sự kiện giải trí hàng đầu thế giới, tôi thấy thăng hoa và tự tin. Đây cũng niềm mơ ước cả cuộc đời tôi.

Cần biết - NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes (Hình 4).

Mỗi năm, tôi đều theo dõi Festival Cannes và thầm ngưỡng mộ những minh tinh của thế giới sải bước trên thảm đỏ danh giá, họ tự tin tỏa sáng và mang về niềm tự hào cho quốc gia của họ với những bộ trang phục lộng lẫy tinh tế và độc đáo".

Cần biết - NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes (Hình 5).

"Khi tôi xuất hiện trong khu vực sảnh cửa Hotel Martinez đã nổi bật rực rỡ và được rất nhiều ống kính của báo giới chiếu chụp cũng như nhận được sự reo hò ngưỡng mộ của những người dân vây quanh khu vực rào chắn được bảo vệ. Đặc biệt bộ cánh đã được ống kính phóng viên tạp chí Vogue danh giá đã ghi lại và đưa hình ảnh đứng thứ 1 của trang bìa" - cô kể.

Cần biết - NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes (Hình 6).

Riêng NTK Anh Thư, cô cũng có những chia sẻ về quá trình thực hiện thiết kế này.

“Bộ váy cho doanh nhân Lan Anh được lấy ý tưởng từ sự huyền bí của đại dương. Thiết kế được chuyển Ombre tone màu từ bạc-ngọc đến xanh thẳm với hoạ tiết đính kết cầu kỳ tinh tế với phần phom đuôi cá và tùng xếp phi tầng khối trendy” – cô nói.

Cần biết - NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes (Hình 7).

Theo nhà thiết kế nổi tiếng, thiết kế này mất hơn 1 tháng để thực hiện với bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân đính kết với nguyên liệu cao cấp - đá swarovski và ngọc trai, tạo nên độ lấp lánh kiêu kỳ của chiếc váy

“ Sự chú ý đặc biệt đầu tiên đến từ thần thái và phù hợp của doanh nhân Lan Anh với thiết kế quyền lực có phần bí ẩn này , bên cạnh đó kỹ thuật cắt phom corset Châu Âu và các hoạ tiết đính nổi 3d va tone màu ấn tượng đã tạo được sức hút khó cưỡng cho sự xuất hiện của chị trên thảm đỏ Cannes lần này” – NTK Anh Thư nói thêm.

Cần biết - NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes (Hình 8).

Nói thêm về trải nghiệm lần này, Lan Anh nghĩ rằng đây có thể là mong ước của người phụ nữ. Họ có thể khám phá những nét đẹp ưu việt nhất của mình để toả sáng đúng lúc, đặc biệt trong những sự kiện lớn như LHP Cannes.

Lan Anh là một doanh nhân. Cô từng học ba lê và đi diễn vì yêu thích nghệ thuật và đam mê thời trang, sau đó, người đẹp tạm gác đam mê này để chuyển hướng sang kinh doanh.

Cần biết - NTK Anh Thư tiết lộ quá trình thiết kế váy cho người đẹp Lan Anh trên thảm đỏ Cannes (Hình 9).

Lan Anh còn xuất thân từ trường Đại học Xây dựng Ngành kiến trúc. Hiện tại, người đẹp đã là một doanh nhân thành đạt tại Đức. Tuy sống xa xứ nhưng cô vẫn luôn hướng về Việt Nam, nữ doanh nhân thường làm nhiều dự án thiện nguyện.

Thu Hà