CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang "Tâm" đi khắp Việt Nam

Thương hiệu Comi thực hiện thành công chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm trong năm 2022 với 130 điểm đến.

Khởi nguồn từ “tâm”

Ngồi đối diện Lê Thị Hoàng My - người sáng lập và điều hành thương hiệu Comi, tôi mới cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ đến từ nữ doanh nhân 9x tài ba.

Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam

Comi chuyên sản xuất và phân phối các dòng thực phẩm chức năng có công dụng bổ sung sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp. Điển hình có thể kể đến 3 dòng sản phẩm nổi trội là collagen Comi, collagen Yến và viên uống trắng da Comi White. Điểm chung của các sản phẩm này chính là đều sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu và công nghệ sản xuất được chuyển giao từ Nhật Bản, nhưng giá thành lại rất “Việt Nam”.

Hoàng My chia sẻ: “Thật ra, tất cả những gì tôi làm đều xuất phát từ chữ ‘tâm’ nên có lẽ vì thế mà các sản phẩm của tôi, hệ thống của tôi cũng đều đi theo ý niệm ấy. Đầu tiên từ cái tên Comi, đơn giản đó chỉ là cách gọi của mọi người dành cho một ‘bà cô’ tên My vừa chạm ngưỡng 30 tuổi. Và những sản phẩm của Comi cũng được sinh ra để dành tặng cho phái nữ, giúp họ lưu giữ lại sức khỏe và vẻ đẹp của thanh xuân”.

Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam (Hình 2).

Hành trình vươn “tầm”

Trong năm 2022, Comi đã thực hiện “phủ sóng” thành công với chuỗi hoạt động quảng bá - truyền thông sản phẩm. Bằng hình thức roadshow diễu hành, Comi đã tạo nên chiến dịch “Chuyến xe thanh xuân”, mang hình ảnh sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng Việt tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như: thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bến Tre,…

Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam (Hình 3).

Bên cạnh các nền tảng trực tuyến, Comi còn tận dụng ưu điểm của hoạt động activation – bán hàng thực chiến mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm chân thực nhất. “Biết – thích – tin – mua”, có thể nói Comi đã áp dụng rất nhuần nhuyễn và linh hoạt công thức bán hàng “triệu đơn” này.

Comi tin rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Các thành viên hệ thống còn tạo nên “Quỹ tình thương Comi”. Một phần lợi nhuận được góp vào Quỹ để thực hiện những hoạt động thiện nguyện như: xây nhà cho các gia đình không có điều kiện, tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hay tặng những bữa tối cho người vô gia cư…

Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam (Hình 4).
Cần biết - CEO Lê Thị Hoàng My và hành trình mang 'Tâm' đi khắp Việt Nam (Hình 5).

Founder Hoàng My chia sẻ thêm: “Hành trình ‘kiến tạo yêu thương’ của Comi sẽ tiếp tục được phát triển trong năm 2023 với sự ra mắt của các dòng sản phẩm mới cùng chiến lược truyền thông rõ ràng, hứa hẹn phủ ‘sắc thanh xuân’ rực rỡ trên toàn quốc”.

Thế Hào

Link nội dung: https://www.tapchidautuvietnam.com/ceo-le-thi-hoang-my-va-hanh-trinh-mang-tam-di-khap-viet-nam-a33899.html