Aristino xuân hè 2023: Bình minh khát vọng của thập kỷ mới

Sau hành trình 10 năm với nhiều thử thách, thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino đã gặt hái được những thành công nhất định, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường Việt Nam. Giờ đây, bước sang một giai đoạn mới, Aristino mang khát vọng chinh phục lớn lao nhằm đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Bước chuyển mình thập kỷ mới với sự thay đổi nhận diện thương hiệu

Logo Aristino với hình ảnh Đại bàng đã chính thức hoàn thành sứ mệnh chắp cánh đưa thương hiệu bay cao, bay xa, trở thành top đầu trên thị trường Việt Nam.

Mở đầu một thập kỷ mới, Aristino sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để phá vỡ mọi giới hạn bằng việc chính thức thay đổi logo mới với sự tinh giảm tối đa biểu tượng của thương hiệu, tập trung vào những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp và mang tính nhận diện cao. Hình ảnh logo mới như một sự khẳng định về mục tiêu của Aristino trong tương lai TỐI GIẢN - HIỆN ĐẠI - KHÔNG GIỚI HẠN.

Không tự gắn mình vào một biểu tượng duy nhất, thương hiệu khát vọng lưu giữ những giá trị truyền thống, ứng dụng văn hoá Việt Nam vào trong từng thiết kế thời trang. Tất cả từ điêu khắc, kiến trúc, âm nhạc, mỹ thuật, văn hoá dân gian, nghệ thuật đương đại… đều trở thành nguồn cảm hứng bất tận để Aristino sáng tạo nên những tác phẩm thời trang mang đậm hơi thở văn hoá Việt.

Cần biết - Aristino xuân hè 2023: Bình minh khát vọng của thập kỷ mới

Việc thay đổi logo là bước đầu trong hành trình Aristino tái định vị trên thị trường thời trang Việt.

Khát vọng thập kỷ mới mang văn hóa Việt Nam kết hợp trọn vẹn vào các thiết kế thời trang

Là thương hiệu thời trang nam cao cấp Việt Nam, Aristino chinh phục các quý ông bằng phong cách tinh tế, lịch lãm đậm chất châu Âu, kỹ thuật cắt may tỉ mỉ và phom dáng vừa vặn hình thể người Việt. Sẵn sàng cho một cuộc cách mạng toàn diện về thương hiệu, Aristino mong muốn hiện thực hóa khát khao khơi dậy lòng tự hào dân tộc bằng những thiết kế mang dấu ấn bản sắc quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

Cần biết - Aristino xuân hè 2023: Bình minh khát vọng của thập kỷ mới (Hình 2).

Bước sang mùa Xuân Hè 2023 này, Aristino mang tới BST “Bình Minh Khát Vọng” được lấy nguồn cảm hứng từ thời khắc đẹp nhất của buổi sớm mai: hừng đông. Hình tượng hóa ánh bình minh của ngày mới, đường chân trời xa xăm và những áng mây vần vũ lên các thiết kế áo sơ mi, polo…, bộ sưu tập mang đến nguồn năng lượng tích cực và thông điệp về niềm tin cho sự bắt đầu của một thập kỷ mới.

Cần biết - Aristino xuân hè 2023: Bình minh khát vọng của thập kỷ mới (Hình 3).

Một “Bình Minh” mới mẻ, trẻ trung hiện lên qua tông màu cam đầy năng lượng

Lối thiết kế tinh giản, chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho người đàn ông Việt. Bên cạnh đó, BST Bình Minh Khát Vọng còn chinh phục giới mộ điệu bằng việc kết hợp sáng tạo giữa màu sắc và họa tiết. Những đường kẻ ngang dọc đan xen sống động, uyển chuyển như hình ảnh bầu trời hừng đông chuyển động: từ xanh trắng đến cam vàng, rồi đỏ rực. Tất cả đều được khắc họa bằng kỹ thuật dệt jacquard và công nghệ in hiện đại, phù hợp với dòng chảy thời trang thế giới để mang đến sản phẩm chất lượng đi cùng với thời gian.

Cần biết - Aristino xuân hè 2023: Bình minh khát vọng của thập kỷ mới (Hình 4).

Những đường kẻ đương đại được in bằng công nghệ kỹ thuật số cao cấp tạo nên những sản phẩm chất lượng.

Vẫn là thiết kế cơ bản và đặc trưng của mùa Xuân Hè như áo polo, sơ mi, quần âu, quần short… người đàn ông Aristino khoác lên diện mạo một nguồn năng lượng tích cực để sẵn sàng nắm bắt cơ hội đúng lúc và đương đầu với những thử thách phía trước.

Trong hành trình mới của mình, Aristino khát khao mang văn hóa Việt vươn tầm quốc tế. Hơn cả một bộ sưu tập, đây là sự khởi đầu trên hành trình khơi dậy bản sắc dân tộc, một lời tái khẳng định "thời trang không chỉ là thẩm mỹ", mà còn là sứ mệnh truyền tải giá trị văn hóa, truyền thống thiêng liêng.

Tìm hiểu các thiết kế mới trong BST tại website Aristino hoặc Fanpage chính thức

Thu Hà

Link nội dung: https://www.tapchidautuvietnam.com/aristino-xuan-he-2023-binh-minh-khat-vong-cua-thap-ky-moi-a33920.html