Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Sự kiện giao lưu Gymbiz Việt- Mỹ: Kết nối tinh thần thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 10/3 vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra chương trình giao lưu Gymbiz Việt - Mỹ nhằm kết nối giao lưu tinh thần thể thao trong nước và Quốc tế.

Chương trình giao lưu được tổ chức bởi Công ty TNHH PROFIT - Đơn vị đầu tiên tạo nên tiền đề để chuỗi cửa hàng “Vua cơ bắp – Dinh dưỡng thể thao" được ra đời tại Việt Nam, cũng như chuỗi phòng khám trị liệu cơ xương khớp, thần kinh cột sống “TriggerPoint".

Cần biết - Sự kiện giao lưu Gymbiz Việt- Mỹ: Kết nối tinh thần thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp

Ông Tạ Văn Vinh, Trưởng BTC – Ulisses Jr đại sứ thương hiệu BiotechUSA toàn cầu chụp hình kỉ niệm cùng với vũ đoàn.

Tham dự sự kiện lần này có sự góp mặt của HLV- VĐV, người mẫu thể hình nổi tiếng Ulisses - Jr một biểu tượng hoàn hảo trên toàn thế giới, anh cũng là Đại sứ thương hiệu BiotechUSA toàn cầu.

Doanh nhân Tạ Văn Vinh - Giám đốc Điều Hành Công ty TNHH PROFIT cũng là nhà phân phối độc quyền thương hiệu BiotechUSA tại thị trường Việt Nam, cùng với toàn thể nhân viên công ty, VĐV đại diện hình ảnh công ty của thể hình tại Việt Nam, các đại lý, các nhà phân phối sỉ, lẻ và các quý khách mời đặc biệt trong nước và quốc tế đến tham dự.

Cần biết - Sự kiện giao lưu Gymbiz Việt- Mỹ: Kết nối tinh thần thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp (Hình 2).

BTC chương trình cùng với các đối tác BiotechUSA từ Châu Âu đến Việt Nam tham dự.

Phát biểu tại sự kiện, CEO Tạ Văn Vinh - Trưởng BTC chương trình cho biết: ‘’Ông từng Là cựu VĐV Judo TP.HCM nhưng lại rất đam mê thể thao từ nhỏ và sứ mệnh của mình là người tiên phong đầu tiên ở Việt Nam dám nghĩ, dám làm, đưa sản phẩm BiotechUSA về thị trường Việt Nam. Tôi mong muốn tạo ra một làn gió mới cho thể hình Việt Nam,nên sự kiện giao lưu và kết nối tinh thần thể thao giao lưu văn hóa giữa 2 nước Việt - Mỹ là một tiền đề dành cho người đam mê thể thao nói chung, cũng như các bạn VĐV hay gymer nói riêng”.

Tại sự kiện diễn ra CEO Tạ Văn Vinh đã tặng Ulisses chiếc áo dài truyền thống nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam, cũng như muốn gửi gắm thông điệp đến với các bạn bè trên toàn thế giới về nét đẹp mang giá trị văn hóa, tinh thần của người Việt Nam. Đón nhận món quà đặc biệt ý nghĩa từ CEO Tạ Văn Vinh, Ulisses - Jr vô cùng phấn khởi, đề nghị mặc ngay trên sân khấu và chụp hình giao lưu cùng với những người hâm mộ Việt Nam tại chương trình đang diễn ra.

Cần biết - Sự kiện giao lưu Gymbiz Việt- Mỹ: Kết nối tinh thần thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp (Hình 3).

Ulisesse đề nghị Vincent Ta (Tạ Văn Vinh) mặc áo dài cho mình ngay trên sân khấu khi được tặng.

Ulisses - Jr chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi nhận được món quà rất đặc biệt này, đó chính là chiếc áo dài truyền thống mang đậm chất văn hoá của người Việt Nam, trước giờ tôi chỉ xem qua phim ảnh, chưa bao giờ có dịp được trải nghiệm thực tế như thế này. Đó cũng là điều mà tôi mong ước trước khi đến Việt Nam.Là đại diện cho thương hiệu BiotechUSA toàn cầu, tôi đến và đi rất nhiều Quốc Gia trên toàn Thế Giới, nhưng chưa bao giờ tôi lại cảm thấy vui và hạnh phúc khi đến với Việt Nam lần này, các bạn Việt Nam rất nhiệt tình, thân thiện và làm việc rất chuyên nghiệp.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Vincent (Tạ Văn Vinh) đã tạo cầu nối để tôi đến Việt Nam và xin gửi lời cảm ơn đến Diara (Ho Vo Ngoc Dung) đã vất vả hỗ trợ cho tôi rất nhiều, cảm ơn các bạn VĐV Việt Nam đã tặng tôi những món quà tinh thần rất ý nghĩa, những bài biểu diễn của các rất ấn tượng.Tôi rất trân quý sự tiếp đón nồng hậu từ phía BTC, các fan hâm mộ Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, tôi rất ấn tượng về vẻ đẹp con người, cũng như những nét đẹp văn hóa Việt Nam, nếu có cơ hội tôi vẫn sẽ chọn đến Việt Nam lần nữa, để thăm và giao lưu cùng với các bạn nhiều hơn. Tôi yêu các bạn Việt Nam”.

Cần biết - Sự kiện giao lưu Gymbiz Việt- Mỹ: Kết nối tinh thần thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp (Hình 4).

Ulisses Chia sẽ tại chương trình giao lưu.

Cần biết - Sự kiện giao lưu Gymbiz Việt- Mỹ: Kết nối tinh thần thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp (Hình 5).

BTC và Đối tác BiotechUSA Châu Âu chụp hình kỷ niệm với nhân viên Công ty TNHH PROFIT.

Chương trình “Giao lưu Gymbiz Việt - Mỹ” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, tuy còn gặp một số điều bất lợi trong lúc chương trình chuẩn bị diễn ra và đang trong quá trình diễn ra, nhưng cũng khá thành công khi được sự quan tâm, đón nhận đông đảo của giới gymer và người hâm mộ yêu thể thao trong và ngoài nước.

Đây cũng là nơi để các bạn yêu sức khoẻ, thể thao trong nước có cơ hội cọ sát và trình diễn giao lưu tài năng biểu diễn của mình với bạn bè quốc tế. Đây cũng là bước đệm hết sức chân thật cho các bạn trẻ đam mê tập gym trải nghiệm thực tế hiểu rõ hơn về con đường Gymer một cách cụ thể và chuyên nghiệp.

Thế Minh