Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nước

Gặt hái nhiều thành quả trong những năm triển khai tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo trong việc bảo vệ tài nguyên nước và trong chiến lược hướng đến phát triển bền vững.

Tập đoàn Suntory vừa phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức lễ tổng kết hành trình 8 năm chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" trong tháng 12 tại Hà Nội. 

Theo chia sẻ của ông Shigeaki Kazama - Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Phát triển Bền vững của Tập đoàn Suntory, Mizuiku là sáng kiến giáo dục về thiên nhiên và nước được tập đoàn Suntory triển khai tại Nhật Bản từ năm 2004. Nhằm mở rộng mô hình này trên toàn cầu, đến năm 2015 tập đoàn Suntory đã chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên bên ngoài đất nước mặt trời mọc để triển khai chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch". 

"Chúng tôi cam kết đóng góp cho cộng đồng tại nơi mà chúng tôi hoạt động và kinh doanh và bảo vệ tài nguyên nước chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", ông Shigeaki Kazama nhấn mạnh.

Với sự nỗ lực không ngừng của tập đoàn Suntory, Suntory PepsiCo Việt Nam và các đối tác tại Việt Nam, "Mizuiku - Em yêu nước sạch" đã trải qua hành trình đầy cảm hứng trong 8 năm triển khai vừa qua và tạo được nhiều dấu ấn trong cộng đồng. Theo đó, hơn 2.6 triệu người dân từ mọi lứa tuổi trên khắp đất nước Việt Nam được hưởng lợi ích từ chương trình. Trong đó, 140.000 học sinh tiểu học tham gia các khóa huấn luyện bảo tồn nguồn nước, 4.263 lớp giáo dục về tài nguyên nước được phổ biến rộng rãi.

Cần biết - Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nước

Chương trình Mizuiku – Em yêu nước sạch tại Việt Nam nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình

Thông qua việc thực hiện các khóa học, lớp tập huấn về bảo vệ nguồn nước với nội dung dễ hiểu, gần gũi và sáng tạo dành riêng cho lứa tuổi học sinh, cũng như việc xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất cho công trình nhà vệ sinh, hệ thống nước sạch tại các trường tiểu học, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng rất tốt từ cộng đồng. Bên cạnh đó, những cuộc thi và sân chơi thú vị được Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức thường xuyên để khích lệ thế hệ trẻ nâng cao ý thức tiết kiệm và chống ô nhiễm nước. 

Thành công tại Việt Nam cũng tạo tiền đề để Tập đoàn Suntory thúc đẩy việc đưa chương trình này tới các quốc gia khác trên thế giới như Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Pháp và Tây Ban Nha. 

Cần biết - Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nước (Hình 2).

Hoạt động Mizuiku - Em yêu nước sạch tại Thái Lan.

Ông Đỗ Thái Vương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách truyền thông và đối ngoại Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Năm 2023 sẽ là một dấu mốc quan trọng đối với chương trình Mizuiku. Với mục tiêu đưa mô hình giáo dục trên quy mô toàn quốc, tổ chức thêm nhiều hoạt động mới, lan tỏa sâu rộng hơn ý thức tiết kiệm và trách nhiệm bảo vệ nước tới thế hệ trẻ Việt Nam, đầu tháng 12 này, Suntory PepsiCo Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác công - tư cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm đưa chương trình lên tầm cao mới. Chúng tôi kỳ vọng rằng với mô hình hình hợp tác này thì 100% học sinh tiểu học sẽ được”.

Thu Hà