Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Thời trang Unisex SAIGONESE: Founder với tầm nhìn nhà lãnh đạo vươn tầm

Thời trang Unisex SAIGONESE được đông đảo giới trẻ biết đến qua những sản phẩm độc đáo, thời thượng. Đứng sau thành công rực rỡ ấy là tầm nhìn và sự lãnh đạo tài tình của Founder Trần Dương Cẩm Tiên.

Doanh nghiệp SAIGONESE là gì?

Thương hiệu thời trang SAIGONESE chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với công chúng, đặc biệt là với các bạn trẻ Việt Nam. SAIGONESE là loại hình doanh nghiệp kinh doanh cá thể được thành lập vào năm 2015. Thường phục Unisex là sản phẩm chính được SAIGONESE tung ra thị trường.

Cần biết - Thời trang Unisex SAIGONESE: Founder với tầm nhìn nhà lãnh đạo vươn tầm

Thương hiệu SAIGONESE

Founder Trần Dương Cẩm Tiên và tầm nhìn vượt trội

Được thành lập vào thời điểm các sản phẩm thời trang tại Việt Nam nghèo nàn về mẫu mã, bão hòa về chất liệu, SAIGONESE có những bước khởi đầu khá khó khăn. Xuyên suốt những năm cuối thập niên 2010, xu hướng mua hàng online trên nền tảng Facebook trở thành một hiện tượng mà kéo theo nó là hệ lụy về sự xuất hiện tràn lan của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thấu hiểu điều này, cô gái trẻ Trần Dương Cẩm Tiên quyết định xây dựng thương hiệu đập tan tất cả những mặt trái ngành công nghiệp thời trang lúc này.

Cần biết - Thời trang Unisex SAIGONESE: Founder với tầm nhìn nhà lãnh đạo vươn tầm (Hình 2).

Chân dung founder Trần Dương Cẩm Tiên

Sau quá trình nghiên cứu thị trường và thị hiếu khách hàng, chị Tiên nắm được  việc thời trang online đã dần mất đi những uy tín vốn có. Từ đây, chị Tiên bước đầu khôi phục lại lòng tin của khách hàng bằng cách du nhập Unisex- thương hiệu còn khá mới đối với người Việt Nam, đồng tạo ra các ưu đãi và chiến lược marketing thông minh nhằm tăng độ phủ cho nhãn hàng. Ngoài ra, chị Tiên áp dụng phương thức mua sắm online đang gây tranh cãi bấy giờ cho doanh nghiệp của mình. Chị hiểu được rằng, tuy mua hàng trực tuyến lúc này đang dần mất đi vị thế nhưng không ai có thể phủ nhận độ phủ sóng và trendy của nó. Việc ta sử dụng thay vì đào thải nó sẽ là một phương án tối ưu và mang lại lợi nhuận.

Thương hiệu mới, những sản phẩm chất lượng tốt mang mẫu mã đa dạng cùng tầm nhìn bao quát của Founder Cẩm Tiên đã giúp SAIGONESE dần chiếm trọn lòng tin của các tín đồ thời trang, từ đó xây dựng uy tín của mình.

Sự phát triển không ngừng của SAIGONESE

Sau khoảng hơn bốn năm thành lập, SAIGONESE ghi nhận là doanh nghiệp thành công trong ngành công nghiệp thời trang. Với phương châm đơn giản, phóng khoáng nhưng hợp thời và đẩy chất “nghệ” làm phong, sự lớn mạnh như ngày nay của thương hiệu là một điều tất yếu.

Sản phẩm của SAIGONESE được ghi nhận đã đến tay người tiêu dùng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Phản hồi của khách hàng dành cho nhãn hàng thường mang sự hài lòng về giá thành, chất lượng, dịch vụ chăm sóc và các chính sách đi kèm. Song hành cùng SAIGONESE, Founder Cẩm Tiên cũng ngày càng trưởng thành và chiếm trọn sự ủng hộ của công chúng với tài khoản Tik Tok khoảng hơn 800K lượt thích.

Cần biết - Thời trang Unisex SAIGONESE: Founder với tầm nhìn nhà lãnh đạo vươn tầm (Hình 3).

Tài khoản Tik Tok của founder Cẩm Tiên

Sau thành công rực rỡ của SAIGONESE, doanh nhân Cẩm Tiên đầy tự hào và bày tỏ lòng cảm kích đối với khách hàng trên toàn quốc. Chị Tiên chia sẻ rằng mình sẽ không “ngủ quên trên chiến thắng”. Thay vào đó, tích cực học hỏi, trau dồi và đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của khách hàng mới chính là mục tiêu của chị.

“Chúng tôi muốn trở thành một trong những thương hiệu thời trang unisex hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Tôi muốn SAIGONESE được biết đến như một  thương hiệu có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và đam mê nhất, và hoàn toàn cam kết  trách nhiệm với khách hàng và xã hội. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sự hài lòng cho khách hàng và cộng đồng, đồng thời góp phần thúc đẩy ngành hàng thời trang phát triển.”, chị Tiên thẳng thắn bày tỏ.

Thu Hà