Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Trần Thị Thu Thảo và câu chuyện về hành trình làm nên tên tuổi của Tuta - Ngon Khó Cưỡng

Xây dựng thương hiệu cho các đặc sản quê hương có lẽ không còn là chuyện hiếm. Thế nhưng đó là việc chẳng hề dễ dàng. Và với một cô gái trẻ vừa ra trường như Trần Thị Thu Thảo thì lại càng khó khăn hơn gấp bội.

Bước ngoặt đầy bất ngờ với cô dược sĩ trẻ

Nếu là một tín đồ của các món ăn vặt thì có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ với bánh tráng phơi sương. Và một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích phải kể đến là Tuta - Ngon Khó Cưỡng. Thế nhưng không nhiều người biết rằng, nhà sáng lập của thương hiệu này là một cô gái chưa tròn 30 tuổi.

Trần Thị Thu Thảo hay còn được biết đến với cương vị là nhà sáng lập của Tuta - Ngon Khó Cưỡng vốn là một cô dược sĩ trẻ đầy tiềm năng phát triển. Tuy nhiên ngay sau khi tốt nghiệp, nền kinh tế nước nhà có những giai đoạn phải đóng băng và chịu tổn thất nặng nề bởi dịch bệnh. Công việc của cô gái trẻ cũng đứng trước vô vàn khó khăn.

Ở thời điểm đó, với Thảo, việc làm sao để có đủ kinh phí trang trải cuộc sống ở nơi thành phố cũng là cả một vấn đề lớn. Chính vì vậy mà cô gái vừa ngoài đôi mươi ấy đã đưa ra quyết định đầy mạo hiểm, đó là bỏ phố về quê.

Cần biết - Trần Thị Thu Thảo và câu chuyện về hành trình làm nên tên tuổi của Tuta - Ngon Khó Cưỡng

Dù biết trước sẽ chẳng hề dễ dàng, phải đối diện với vô vàn thử thách nhưng Trần Thị Thu Thảo vẫn quyết định từ bỏ công việc ở thành phố, về quê lập nghiệp. Và cũng chính sự liều lĩnh năm nào đã đem đến cho cô gái trẻ những thành công vô cùng ấn tượng.

Nhận ra tiềm năng và xây dựng thương hiệu với chính đặc sản của quê hương

Từ những ngày đầu tiên về quê, Thảo đã nhận ra nguồn tiềm năng từ chính món đặc sản quê hương. Bên cạnh đó là nguồn nhân công dồi dào do nhiều lao động mất việc trong thời gian dịch bệnh. Và Tuta - Ngon Khó Cưỡng cũng được ra đời từ thời điểm ấy.

Thời điểm đầu mới xây dựng thương hiệu, cô gái trẻ vấp phải không ít khó khăn. Không có kinh nghiệm, kiến thức ít ỏi nên Thảo phải tự học hỏi và trau dồi khá nhiều. Nguồn vốn ở thời điểm ấy cũng có hạn khiến việc sản xuất và phát triển thương hiệu cũng không hề dễ dàng với Thảo.

Cần biết - Trần Thị Thu Thảo và câu chuyện về hành trình làm nên tên tuổi của Tuta - Ngon Khó Cưỡng (Hình 2).

Thế nhưng dù khó khăn, thử thách, chưa bao giờ cô gái Trần Thị Thu Thảo có suy nghĩ sẽ từ bỏ. Để rồi đến ngày hôm nay, Tuta - Ngon Khó Cưỡng đã và đang là một trong những thương hiệu bánh tráng phơi sương bán chạy nhất trên nền tảng Tik tok shop.

Thảo cũng thành công trong việc khẳng định bản thân và phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh. Cô gái trẻ cũng đem đến công việc và nguồn thu nhập ổn định cho nhiều công nhân, góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế quê hương.

Thành công khẳng định thương hiệu và những dự định trong tương lai

Thành công của hiện tại chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái trẻ. Tuy nhiên dù đã chạm tay tới những thành tựu ấn tượng, Thảo vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng.

Từ một cô dược sĩ trẻ bỏ phố về quê, hiện nay Trần Thị Thu Thảo còn được biết đến như một chuyên gia trên nền tảng tiktok shop. Cô cũng tổ chức nhiều buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về việc xây dựng thương hiệu trên nền tảng này.

Cần biết - Trần Thị Thu Thảo và câu chuyện về hành trình làm nên tên tuổi của Tuta - Ngon Khó Cưỡng (Hình 3).

Ngoài ra, hiện nay, Thảo cũng đang sở hữu một kênh tik tok dành riêng cho thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng với lượng tương tác rất ấn tượng. Dù mới lập kênh chưa lâu nhưng tài khoản này hiện có tới hơn 100k người theo dõi và đạt hơn 788k lượt thích. Cùng với đó là hàng loạt video triệu view và còn có xu hướng tăng cao hơn nữa.

Cần biết - Trần Thị Thu Thảo và câu chuyện về hành trình làm nên tên tuổi của Tuta - Ngon Khó Cưỡng (Hình 4).

Sau những tháng ngày nỗ lực không biết mệt mỏi, những gì mà Thảo và Tuta - Ngon Khó Cưỡng đạt được đều vô cùng xứng đáng. Và câu chuyện về hành trình làm nên thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng của Trần Thị Thu Thảo cũng sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm tự tin để những bạn trẻ dám đứng lên khẳng định giá trị của bản thân mình.

Thông tin liên hệ

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@tutangonkhocuong1?_t=8ZvEbFwHYna&_r=1&

Thu Hà