Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Với gu ăn mặc đỉnh cao, 9x Sài Thành rực rỡ, đẹp tựa nàng thơ bước ra từ trong tranh

Nhắc đến Võ Thị Ngọc Quỳnh hay còn gọi là Na Thỏ - Một hot girl 9x đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh thì chắc hẳn không còn ai xa lạ, cô được mệnh danh là “Hot girl triệu view”, với phong cách thời trang tạo ra xu hướng cùng với khuôn mặt xinh đẹp, trong trẻo, Na Thỏ nhanh chóng lấy được một lượng người theo dõi khủng trên các nền tảng mạng xã hội, trong đó với gần 1 triệu người theo dõi trên nền tảng Tiktok.

Cần biết - Với gu ăn mặc đỉnh cao, 9x Sài Thành rực rỡ, đẹp tựa nàng thơ bước ra từ trong tranh

Với vẻ ngoài xinh đẹp gợi cảm, ngoài sở hữu thân hình đáng mơ ước của mọi cô gái thì Na Thỏ còn sở hữu lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội lên đến 1 triệu người.

Cần biết - Với gu ăn mặc đỉnh cao, 9x Sài Thành rực rỡ, đẹp tựa nàng thơ bước ra từ trong tranh (Hình 2).

Với công việc là Dancer, cô theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ đầy mới mẻ thu hút vô số người.

Cần biết - Với gu ăn mặc đỉnh cao, 9x Sài Thành rực rỡ, đẹp tựa nàng thơ bước ra từ trong tranh (Hình 3).

Na Thỏ chia sẻ rằng vì đặc thù công việc của cô là người mẫu ảnh, dance, và làm về ngành thời trang, sở hữu một cửa hàng quần áo của riêng mình nên Na Thỏ vô cùng chú trọng vào vẻ ngoài bản thân, cô có một chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng khắt khe.

Cần biết - Với gu ăn mặc đỉnh cao, 9x Sài Thành rực rỡ, đẹp tựa nàng thơ bước ra từ trong tranh (Hình 4).

Thân hình nhỏ nhắn, gợi cảm của Na Thỏ chính là điểm nổi bật nhất của cô. Với những tấm hình cô chia sẻ trên trang cá nhân thường được mọi người nhận xét có gương mặt xinh đẹp không thua kém những mỹ nhân trong Showbiz.

Cần biết - Với gu ăn mặc đỉnh cao, 9x Sài Thành rực rỡ, đẹp tựa nàng thơ bước ra từ trong tranh (Hình 5).

Với khuôn mặt xinh đẹp và làn da trắng sáng, phong cách tạo xu hướng của cô cũng khiến cô ghi điểm trong mắt của mọi người đi đường.

Cần biết - Với gu ăn mặc đỉnh cao, 9x Sài Thành rực rỡ, đẹp tựa nàng thơ bước ra từ trong tranh (Hình 6).

Những hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của Na Thỏ đều nhận về những lượt tương tác rất cao, cô cũng cho rằng chế độ ăn uống sẽ cải thiện đến vóc dáng rất lớn, người đẹp Sài Thành cũng yêu thích các môn thể thao như bóng chuyền, bơi lội…

Cần biết - Với gu ăn mặc đỉnh cao, 9x Sài Thành rực rỡ, đẹp tựa nàng thơ bước ra từ trong tranh (Hình 7).

Hầu hết là phong cách gợi cảm nhưng không kém phần trong trẻo đầy nữ tính, ngoài ra cô cũng hay được ví von đầy vui vẻ với “bánh trôi nước”.

Cần biết - Với gu ăn mặc đỉnh cao, 9x Sài Thành rực rỡ, đẹp tựa nàng thơ bước ra từ trong tranh (Hình 8).

Quyến rũ cùng với vòng một nổi trội càng tôn lên vẻ đẹp của cô, khiến cô càng ngày càng chuộng những style táo bạo, cô cho rằng lựa chọn những trang phục phù hợp khiến tôn dáng lên rất nhiều, chính vì vậy cô luôn chú ý phong cách ăn mặc để thể hiện ưu điểm của mình.

Thu Hà