Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Apple phá vỡ truyền thống, iPhone 15 sẽ được mở bán theo cách chưa từng có?

Một số nguồn tin uy tín cho rằng, năm nay Apple có thể sẽ mở bán iPhone 15 ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Đúng 10h ngày 12/09 giờ địa phương (tương đương 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện Wonderlust để ra mắt các sản phẩm mới. Theo dự đoán, đây sẽ là sự kiện ra mắt dòng iPhone 15 hoàn toàn mới cùng thế hệ Apple Watch tiếp theo.

Dựa theo các nguồn tin, có thể dự đoán bốn mẫu iPhone 15 sẽ có những nâng cấp đáng tiền, gồm màn hình Dynamic Island, chip 5G mới từ Qualcomm và cổng Lightning được thay bằng USB-C.

Apple phá vỡ truyền thống, iPhone 15 sẽ được mở bán theo cách chưa từng có? - Ảnh 1.

Năm nay Apple có thể sẽ mở bán iPhone 15 ngay sau khi sự kiện kết thúc. (Ảnh: MobileSyrup)

Trong đó, hai phiên bản cao cấp 15 Pro và 15 Pro Max tích hợp bộ vi xử lý mạnh hơn là A17 Bionic sản xuất trên tiến trình 3 nm, màn hình viền mỏng, khung máy titan, công nghệ pin xếp chồng, Wi-Fi 6E và RAM lớn hơn. Riêng iPhone 15 Pro Max (hoặc Ultra) còn được trang bị ống kính zoom quang 5x hoặc 6x, nâng cấp từ 3x của thế hệ trước, để tạo nên khoảng cách rõ rệt so với phiên bản thường.

Thông thường, Apple sẽ mở bán các thiết bị mới sau khoảng 9 ngày ra mắt, tuy nhiên một số nguồn tin uy tín cho rằng, năm nay Apple có thể sẽ mở bán iPhone 15 ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Cụ thể, báo cáo từ Mark Gurman của Bloomberg mới đây cho biết, Apple sẽ cập nhật cửa hàng bán lẻ của mình vào tối 12/09 (giờ Mỹ), tức là cùng ngày với sự kiện ra mắt.

“Cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ được cập nhật vào đêm 12/09, ngay sau sự kiện. Một số sản phẩm mới sẽ chính thức lên kệ hoặc đơn giản là Apple sẽ tung ra các quảng cáo về sản phẩm mới”, Mark Gurman chia sẻ trên nền tảng X.

Apple phá vỡ truyền thống, iPhone 15 sẽ được mở bán theo cách chưa từng có? - Ảnh 2.

Bốn phiên bản màu sắc được cho là có trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. (Ảnh: PhoneArena)

Những năm trước đây, iPhone mới thường sẽ được ra mắt vào ngày thứ Ba, sau đó người dùng phải chờ tới thứ Sáu để đặt hàng trước. Tiếp đó 1 tuần, các thiết bị sẽ lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ và được giao đến tay người dùng. Tuy nhiên, khi Apple Watch ra mắt vào năm ngoái, sản phẩm đã được mở bán ngay sau khi kết thúc sự kiện trực tuyến.

Theo 9to5Mac, Apple có thể sẽ bắt đầu bán một số phụ kiện dành cho các sản phẩm mới. Các tin đồn cho rằng “Táo khuyết” sẽ tung ra hộp sạc mới với cổng USB-C cho AirPods Pro, vì vậy đây có thể là một trong những sản phẩm sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ sau sự kiện. Ngoài ra, Apple cũng được đồn đại sẽ ra mắt một số dây đeo Apple Watch mới vào tuần tới.

Tại Việt Nam, sự kiện Wonderlust sẽ bắt đầu vào lúc 0h00 ngày 13/9. Người dùng có thể theo dõi sự kiện qua kênh YouTube hoặc website chính thức của Apple.