Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Cách chặn Facebook tự động hiển thị kỷ niệm

Bài đăng kỷ niệm trên Facebook có thể gợi nhắc những ký ức vui vẻ, nhưng đôi khi chúng lại gây phiền hà không đáng có.

Kỷ niệm là một tính năng khá hay ho trên Facebook, thậm chí được nhiều người sử dụng để đăng bài cho mạng xã hội này nhắc lại mỗi năm để gợi nhớ những ký ức đáng nhớ. Tuy nhiên, đôi khi tính năng này lại có thể trở nên phiền hà, nếu vô tình chúng hiển thị những kỷ niệm không đáng nhớ, hoặc che mất những thông báo quan trọng khác. Để tắt hiển thị tính năng này, bạn có thể làm theo các bước sau.

Đầu tiên, vào mục Menu, chọn Kỷ niệm.

Cách chặn Facebook tự động hiển thị kỷ niệm- Ảnh 1.

Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng hình răng cưa ở góc trên bên phải.

Cách chặn Facebook tự động hiển thị kỷ niệm- Ảnh 2.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn tần suất thông báo về kỷ niệm. Bạn có thể chọn giữa Tất cả, Nổi bật hoặc Không có. Tất cả sẽ cho phép Facebook hiển thị cho bạn tất cả bài đăng của bạn từ ngày đó, Nổi bật sẽ chỉ hiển thị cho bạn các video và bộ sưu tập đặc biệt, còn Không có nghĩa là bạn sẽ không nhận được thông báo về bất kỳ kỷ niệm nào.

Nếu bạn muốn cài đặt cụ thể hơn, bạn có thể chọn ẩn những kỷ niệm liên quan đến từng người dùng cụ thể. Hãy làm theo các bước trên nhưng thay vào đó hãy nhấn vào Mọi người. Bạn có thể nhập tên người dùng mà bạn muốn ẩn khỏi ký ức của mình. Họ sẽ không được thông báo và các lựa chọn của bạn sẽ được lưu tự động.

Bạn cũng có thể nhấn vào Ngày trong trang Cài đặt kỷ niệm để ẩn kỷ niệm trong một phạm vi ngày cụ thể. Bạn có thể nhập hầu hết mọi khoảng thời gian - một ngày, một tuần, một tháng hoặc cả năm. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấn vào Xong rồi nhấn vào Lưu.

Cách chặn Facebook tự động hiển thị kỷ niệm- Ảnh 3.

>> Kịch bản nào cho các "thợ đào" và nhà đầu tư khi 21 triệu Bitcoin được khai thác hết?