Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

CEO Trần Văn Hiếu và hành trình phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện mang tên mình

Là một trong những doanh nhân nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, CEO Thẩm mỹ viện Trần Văn Hiếu khiến nhiều người trầm trồ bởi cả vẻ ngoài điển trai lẫn sự nghiệp ổn định, phát triển ở độ tuổi còn khá trẻ.

Nhắc đến Thẩm mỹ viện Trần Văn Hiếu là người ta nghĩ ngay đến một tổ hợp làm đẹp sang trọng, lịch sự, uy tín. Bởi lẽ, đây là một trong những thương hiệu uy tín, đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam hiện nay, được đông đảo các chị em trong và ngoài nước đón nhận.

Cần biết - CEO Trần Văn Hiếu và hành trình phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện mang tên mình

Sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến cùng các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Hiện nay Thẩm mỹ viện của CEO Trần Văn Hiếu đang là một địa chỉ khá nổi tiếng và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Ít ai biết rằng đứng sau tạo nên sự uy tín của chuỗi thẩm mỹ viện đó là CEO Trần Văn Hiếu – một doanh nhân trẻ tuổi khởi nghiệp thành công được rất nhiều bạn trẻ yêu quý.

Trần Văn Hiếu đến với nghề làm đẹp không phải ngay từ đầu là do anh lựa chọn mà dường như giữa anh và nghề làm đẹp là một cơ duyên, nghề lựa chọn mình. Anh khẳng định nghề làm đẹp là một nghề đặc thù đòi hỏi gu thẩm mỹ tinh tế, óc quan sát, đôi bàn tay vàng, cùng chuyên môn cao và thực sự phải yêu nghề, tâm huyết với nghề thì mới có thể thành công được. Bởi mỗi một khuôn mặt là độc nhất vô nhị, làm đẹp sao cho hài hòa, cân xứng, hợp phong thủy và cuộc đời họ sang một trang mới tươi sáng hơn.

Cần biết - CEO Trần Văn Hiếu và hành trình phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện mang tên mình (Hình 2).

CEO Trần Văn Hiếu chia sẻ thêm: “Khát khao làm đẹp cho đời, làm đẹp cho các chị em phụ nữ để các chị em thay đổi cuộc đời, thay đổi số phận, tự tin hơn, yêu bản thân hơn, xinh đẹp và thành công hơn. Và tôi thực sự thấy vui và hạnh phúc khi mình cùng các bác sĩ chuyên môn tại TMV Trần Văn Hiếu đã giúp thay đổi số phận của hàng nghìn phụ nữ.

Mới đầu khởi nghiệp, CEO Văn Hiếu chưa có được những cơ ngơi đồ sộ, sang trọng, đẳng cấp như bây giờ, để tiết kiệm chi phí, Anh chủ yếu dựa vào sức mình là chính, phải làm hầu hết các việc và vay mượn bạn bè, gia đình. Nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng đó, cho đến hiện tại, Trần Văn Hiếu đã gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Cần biết - CEO Trần Văn Hiếu và hành trình phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện mang tên mình (Hình 3).

Giờ đây khi ở sự nghiệp đã ổn định, Trần Văn Hiếu vẫn không dừng lại ở đó, CEO hi vọng dành nhiều thời gian trau dồi kiến thức để tiếp tục nâng cao hơn nữa tay nghề phát triển thương hiệu thẩm mỹ viện Trần Văn Hiếu của riêng mình, tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Thu Hà