Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Chưa có lao động Việt Nam nào thương vong sau vụ động đất ở Đài Loan

Ban Quản lý lao động Việt Nam tại Đài Loan (Trung Quốc) theo dõi, liên tục cập nhật tình hình và sẵn sàn các biện pháp bảo vệ lao động Việt Nam tại nơi xảy ra động đất

Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội) vừa cho biết sau khi động đất xảy ra tại Đài Loan (Trung Quốc), Cục chỉ đạo Ban Quản lý lao động Việt Nam tại Đài Loan (Trung Quốc) theo dõi, liên tục cập nhật tình hình và sẵn sàn các biện pháp bảo vệ lao động Việt Nam tại nơi xảy ra động đất.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận lao động người Việt Nam nào bị tử vong hay bị thương trong vụ động đất.
Chưa có lao động Việt Nam nào thương vong sau vụ động đất ở Đài Loan- Ảnh 1.

Một tòa nhà ở TP Hoa Liên (Đài Loan) bị sụp trong trận động đất. Ảnh: Shutterstock

Cục Quản lý lao động ngoài nước tiếp tục theo dõi thông qua Ban Quản lý lao động Việt Nam tại Đài Loan (Trung Quốc) để nắm thông tin. Nếu ghi nhận các trường hợp thương vong thì sẽ có biện pháp để hỗ trợ lao động Việt Nam.

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, trận động đất mạnh 7,4 độ richter tại Đài Loan (Trung Quốc) xảy ra hôm 3-4 khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương.

Trận động đất làm hư hại 125 tòa nhà trên khắp hòn đảo. Khoảng một nửa số tòa nhà bị hư hại nằm ở huyện Hoa Liên.

Cơ quan cứu hỏa của Đài Loan cho biết ít nhất 9 người thiệt mạng, hơn 900 người bị thương và 50 người mất tích trong thảm họa nói trên. Ngoài ra, động đất kép và các dư chấn dẫn đến 24 vụ lở đất, làm hư hại 35 tuyến đường, cầu, đường hầm.