Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Cú “bắt tay” DPoint và Mpoint bùng nổ thị trường Loyalty

Ngày 2/4/2024 vừa qua, Công ty cổ phần DGV Digital (DPoint) và Công ty TNHH Công Nghệ Mpoint (Mpoint) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển những giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu.

Sự phát triển vũ bão của Internet trong kỷ nguyên 4.0 vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các doanh nghiệp trong việc ứng dụng các giải pháp chăm sóc và quản trị khách hàng để gia tăng doanh số. Trong đó, các giải pháp Loyalty thông qua hình thức ưu đãi quà tặng hoặc voucher được ví như "thỏi nam châm" thu hút khách hàng mới, tăng tần suất tái tiếp thị.

Tuy nhiên, các giải pháp Loyalty lấy khách hàng làm trung tâm customer centric thực sự là "bài toán" không nhỏ đối với các doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường ngày càng biến động. Doanh nghiệp có thể phải nghiên cứu kỹ càng hơn, đầu tư nhiều hơn để tạo ra những giải pháp thực sự đột phá giúp khách hàng tiết kiệm hơn trong mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tiện lợi hơn nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Nhằm mục tiêu phát huy thế mạnh của cả hai bên để đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, DGV Digital và Mpoint đã thảo luận và đi đến thống nhất hợp tác chiến lược phát triển giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu cùng kho quà tặng khổng lồ với đa dạng khuyến mãi và chiết khấu tốt nhằm giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn về hình thức quà tặng cho khách hàng thân thiết, ứng dụng các nền tảng phân phối hiện có để tối ưu các chiến dịch marketing số với chi phí thấp, là đòn bẩy để "vượt mặt" các đối thủ cạnh tranh, thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.

Cú “bắt tay” DPoint và Mpoint bùng nổ thị trường Loyalty- Ảnh 1.

DPoint là nền tảng chăm sóc khách hàng áp dụng thành công các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo AI, Big Data, IoT,... sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc triển khai và phát triển chương trình Loyalty, đơn giản hóa quy trình vận hành chăm sóc khách hàng thân thiết thông qua hệ thống quản lý thông tin, phân tích hành vi, cá nhân hoá và quản trị khách hàng thân thiết. Không chỉ dừng lại ở đó, DPoint còn cung cấp hệ thống phân phối đa nền tảng và quản lý triệu voucher từ những thương hiệu hàng đầu ở nhiều lĩnh vực. Với tầm nhìn sáng tạo và nhiều tính năng vượt trội, DPoint đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp như Google, Microsoft, Viettel Solutions, Nutifood..

Còn Mpoint là nền tảng cung cấp voucher điện tử hoàn toàn mới với lượng phát hành lên đến hàng triệu voucher mỗi ngày. Tại Mpoint, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, mua và sử dụng linh hoạt các voucher từ hàng ngàn thương hiệu uy tín. Nhờ kịp thời nắm bắt xu hướng của ngành bán lẻ trong việc số hóa quà tặng giúp việc kết nối doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng hơn, Mpoint ngày càng chứng minh vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu xu hướng quà tặng điện tử hiện nay.

Ông Bùi Thiên Hà - Chủ tịch công ty TNHH Công nghệ Mpoint cho biết Công ty Mpoint đang triển khai việc mở rộng thêm tệp khách hàng như MB Bank, Vietnam Airlines (chương trình Bông sen vàng) chăm sóc hơn 5 triệu khách hàng của Bông sen vàng…

Cú “bắt tay” DPoint và Mpoint bùng nổ thị trường Loyalty- Ảnh 2.

Ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Giám đốc Kinh doanh tại Công ty Cổ phần DGV Digital phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Giám đốc Kinh doanh của DGV Digital nhấn mạnh: "Sự kết hợp giữa DPoint và Mpoint giúp hoàn thiện một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, kết nối tệp khách hàng thân thiết giữa các doanh nghiệp. DPoint cam kết dành nguồn lực tốt nhất để xây dựng lộ trình hợp tác, triển khai hệ sinh thái cùng với Mpoint".

Cú “bắt tay” DPoint và Mpoint bùng nổ thị trường Loyalty- Ảnh 3.

Ông Bùi Thiên Hà - Chủ tịch công ty TNHH Công nghệ Mpoint phát biểu tại buổi lễ ký kết

Tại buổi lễ ký kết, Ông Bùi Thiên Hà - Chủ tịch công ty TNHH Công nghệ Mpoint khẳng định những giá trị bền vững dựa trên cơ sở hợp tác lâu dài giữa hai bên: "Với tiềm năng của DPoint, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại giá trị to lớn cho khách hàng. Chúng tôi cùng chia sẻ nguồn lực, kinh nghiệm chuyên môn, cùng chăm sóc khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ là khách hàng chung của nhiều doanh nghiệp. Lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi sẽ là "cầu nối" giữa khách hàng và doanh nghiệp. Từ đó giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, giữ chân khách hàng thân thiết, gia tăng lượng khách hàng trung thành và tối đa hóa doanh thu cho doanh nghiệp".

Cú “bắt tay” DPoint và Mpoint bùng nổ thị trường Loyalty- Ảnh 4.

DPoint và Mpoint cam kết hợp tác chặt chẽ để khai thác tối đa tiềm năng của đôi bên. Sự hợp tác này chính là "điểm sáng" giữa bối cảnh thị trường còn nhiều biến động phức tạp, doanh nghiệp cần chiếc "phao cứu sinh" để chuyển mình mạnh mẽ trong quá trình tối ưu chi phí và vận hành chương trình khách hàng thân thiết.

Với nhiều tương đồng trong cách thức hoạt động và thiết lập mục tiêu chung, DPoint và Mpoint bắt tay hợp tác hoàn toàn có thể kỳ vọng tạo nên "cú hích" mạnh mẽ trong lĩnh vực Phân phối bán lẻ và Quản trị khách hàng, khơi dậy năng lực cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp.

DPoint - Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết

Địa chỉ: Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Website: https://dpoint.vn/

Email: [email protected]

Hotline: 1800 088 887