Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Điện lực Quảng Nam hoàn thành bàn giao 5 căn nhà tình nghĩa

Ngày 14/12, theo Công ty Điện lực Quảng Nam, đơn vị đã thực hiện bàn giao 5 nhà tình nghĩa trong năm 2023.

Mới đây, Công ty Điện lực Quảng Nam tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Cơ Lâu Nin, ở thôn A Baanh II, xã biên giới Tr’Hy, huyện Tây Giang.

Hộ ông Cơ Lâu Nin có hoàn cảnh rất khó khăn. Hai con còn đang đi học. Vợ đau ốm kéo dài, không làm được việc gì.

Kinh phí xây ngôi nhà, ngoài vốn gia đình tích lũy và vay mượn thêm, còn được ngành Điện hỗ trợ 60 triệu đồng.

Ông Cơ Lâu Nin bày tỏ niềm vui, thỏa mong ước khi có được ngôi nhà mới khang trang sau bao nhiêu năm cả nhà sống trong chỗ trú ngụ tạm bợ, nắng rọi mưa dột.

Dân sinh - Điện lực Quảng Nam hoàn thành bàn giao 5 căn nhà tình nghĩa

Ông Cơ Lâu Nin vui mừng khi nhận căn nhà mới. 

Ông cảm ơn đơn vị đã hỗ trợ, tạo động lực để gia đình quyết tâm sớm làm được nhà mới và nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống.

Như vậy, đến nay, PC Quảng Nam hoàn thành việc hỗ trợ và bàn giao 5 ngôi nhà tình nghĩa năm 2023 cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập bấp bênh, chưa có nhà cửa ổn định trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Cùng với trường hợp của hộ ông Cơ Lâu Nin là 4 nhà tình nghĩa của các gia đình bà Nguyễn Thị Luyện, thôn Phú Tứ, xã Tam Trà, huyện Núi Thành; bà Trần Thị Vàng, thôn Ngọc Tú, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh; bà Đinh Thị Loan, thôn Tân Hiệp, xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My và bà Nguyễn Thị Thắm, thôn Trà Châu, xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên.

Mỗi nhà được ngành điện lực miền Trung hỗ trợ 60 triệu đồng, từ nguồn quỹ phúc lợi và đóng góp tự nguyện của cán bộ công nhân viên. Đồng thời, Công đoàn và Đoàn Thanh niên PC Quảng Nam trao tặng một số đồ dùng, thiết bị điện gia dụng để giúp các gia đình thêm ổn định cuộc sống.

Các Đđện lực khu vực đã hỗ trợ lắp đặt công tơ, đường dây sau công tơ và hệ thống điện trong nhà miễn phí.

Trong quá trình xây dựng nhà, các hộ còn nhận được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương và bà con hàng xóm về công lao động, vật tư... Nhờ đó, các hộ đều đã xây dựng được nhà mới khang trang, kiên cố, yên tâm tránh trú khi mưa bão, các con em ổn định học hành, tạo động lực để vươn lên trong cuộc sống.