Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Đón không khí lạnh, miền Bắc giảm nhiệt

Khoảng chiều và tối nay (5/4), đợt không khí lạnh yếu từ phương Bắc sẽ ảnh hưởng đến thời tiết miền Bắc nước ta khiến trời tiếp tục mưa dông, nền nhiệt giảm nhẹ, khu vực Bắc Trung Bộ nắng nóng chấm dứt.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi và trung du có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, vùng núi có nơi dưới 26 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, riêng khu Tây Bắc có mây, ngày nắng nóng , có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, riêng khu Tây Bắc 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, khu Tây Bắc 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-30 độ.

Đón không khí lạnh, miền Bắc giảm nhiệt- Ảnh 1.

Miền Bắc chuyển mưa dông rải rác trong hôm nay (5/4).

Khu vực từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, phía Nam có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Dự báo trong vài ngày tới, miền Bắc và Bắc Trung Bộ tiếp tục có thời tiết mát mẻ, cục bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác.

Khu vực từ Quảng Bình đến Phú Yên hôm nay ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Khu vực từ Khánh Hoà đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Nam Bộ hôm nay ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Dự báo nắng nóng ở Tây nguyên và Nam Bộ còn kéo dài trong nhiều ngày tới.