Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

FezyFlow - Nền tảng giúp doanh nghiệp cải thiện 45% năng suất làm việc

Mới đây, FPT Software đã ra mắt nền tảng FezyFlow ứng dụng công nghệ Low-code giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện quy trình làm việc, qua đó tiếp tục khẳng định sự đồng hành cùng đối tác toàn cầu trên hành trình chuyển đổi số.

FezyFlow là một nền tảng tiên tiến ứng dụng công nghệ Low-code (Phương pháp phát triển phần mềm yêu cầu ít hoặc không đòi hỏi viết code) giúp doanh nghiệp đẩy nhanh số hoá và quản lý toàn bộ quy trình làm việc trên một nền tảng duy nhất. Nền tảng đã cho thấy các kết quả vượt trội khi giúp gia tăng tới 45% năng suất làm việc, rút ngắn 3 lần thời gian trong quy trình xử lý các thủ tục và giảm thiểu tới 90% tài liệu lưu trữ dưới dạng bản cứng trong doanh nghiệp.

Đây là nền tảng được phát triển với nhiều chức năng như FezyFlow Studio - Công cụ giúp thiết lập nhanh chóng quy trình làm việc với các thao tác kéo thả đơn giản. FezyFlow Portal - Cổng thông tin với màn hình cá nhân hoá giúp tạo, duyệt/ thực thi, theo dõi tiến độ các đề nghị. FezyFlow Monitor - Báo cáo và bảng dữ liệu trực quan theo thời gian thực giúp xác định và đưa ra giải pháp cho các vấn đề tồn đọng trong tổ chức. Hay FezyFlow Mobile tích hợp các tính năng cần thiết như tạo và duyệt các đề nghị trực tiếp trên thiết bị di động với giao diện thân thiện người dùng.

Hỗ trợ người dùng thuộc các phòng ban trong việc tạo quy trình và phối hợp nội bộ, FezyFlow cũng cung cấp các bộ template gồm các quy trình tiêu chuẩn cho các bộ phận như nhân sự, hành chính, công nghệ thông tin, kế toán. Bên cạnh các bộ quy trình tiêu chuẩn, FezyFlow cũng hỗ trợ khách hàng triển khai số hoá đầu cuối với quy trình bài bản từ tư vấn đánh giá, thiết lập quy trình chuẩn mực, tới bảo trì và đào tạo.

Với kinh nghiệm làm việc với khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực, đội ngũ kỹ sư công nghệ của FezyFlow có thể triển khai nhanh chóng và tích hợp dễ dàng, an toàn nền tảng này với các hệ thống quan trọng bên ngoài như SAP (Phần mềm doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh và quan hệ khách hàng), Salesforce (Phần mềm và ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng), PeopleSoft (Hệ thống quản lý nhân sự, giải pháp tài chính, chuỗi cung ứng…). 

"Low-code là công nghệ tiên tiến được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, ô tô, y tế hay chuỗi cung ứng. Với kinh nghiệm triển khai các sản phẩm công nghệ trong nhiều ngành nghề khác nhau, chúng tôi phát triển FezyFlow - Nền tảng ứng dụng công nghệ Low-code nhằm giúp khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số với ngân sách chi phí tối ưu. Chúng tôi tin tưởng rằng FezyFlow sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện năng suất và tăng tốc quy trình xử lý các thủ tục trong hoạt động vận hành." - ông Phùng Viết Hà, Giám đốc bộ phận Low-code Group của FPT Software chia sẻ. 

"Việc ra mắt FezyFlow cũng thể hiện cam kết của FPT Software trong việc đồng hành cùng các đối tác và khách hàng toàn cầu trên hành trình chuyển đổi số. Trong tương lai, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm những tính năng sáng tạo mới để đa dạng hoá các giải pháp tối ưu cho nhiều lĩnh vực." - ông Hà nhấn mạnh thêm.

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, FPT Software đang cung cấp các công nghệ tiên tiến như Trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa quy trình bằng robot (RPA), Điện toán đám mây (Cloud), Block Chain, Internet of Things. Với hơn 27.000 nhân sự làm việc trên phạm vi toàn cầu, doanh nghiệp đang cung ứng dịch vụ công nghệ tới hơn 1.000 khách hàng toàn cầu, trong đó có hơn 100 khách hàng thuộc danh sách Fortune Global 500 đang hoạt động trong các lĩnh vực như hàng không vũ trụ, năng lượng, xe hơi, tài chính ngân hàng.