Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TPHCM

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/4, tại TPHCM, CityLand Group chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 2 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện lãnh đạo CityLand Group cho biết: "The HUB tại TPHCM là điểm nhấn mới để hoàn thiện quy mô đa ngành mà CityLand đang dành nhiều tâm huyết kiến tạo trên hành trình phát triển mới. Với bề dày kinh nghiệm và những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng rằng, khách sạn sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương".

The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TPHCM có vị trí thuận lợi, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phút lái xe, nhưng quan trọng hơn cả, đây là vị trí cửa ngõ dẫn đến các hoạt động phong phú và đầy màu sắc của thành phố như hội họp, triển lãm, hội thảo, xúc tiến thương mại, tham quan...

Phong cách thiết kế tối giản là một trong những điểm nhấn của The HUB by Hotel Academy Việt Nam. Khách sạn có hơn 50 phòng nghỉ tiện nghi với nhiều sự lựa chọn đa dạng, tùy theo nhu cầu lưu trú của du khách. Tất cả các phòng đều có những gam màu trung tính nhẹ nhàng và dịu mắt trong không gian thoáng đãng, thư thái, hài hòa với nội thất sang trọng, tạo nên một không gian thanh lịch, gần gũi, ấm cúng.

Chọn lưu trú tại The HUB by Hotel Academy Việt Nam đồng nghĩa với việc du khách di chuyển đến sân bay rất thuận tiện và nhanh chóng. Không chỉ thế mà dịch vụ của khách sạn cũng được đầu tư chất lượng. Du khách sẽ có cơ hội để khám phá một thế giới ẩm thực phong phú, thưởng thức những ly cà phê mang đậm hương vị Việt hay những ly cocktail đầy màu sắc ngay tại nhà hàng Skyway ngay trong khuôn viên của The HUB.

TPHCM là nơi hội tụ nhiều nền văn hóa, với các sản phẩm du lịch đa dạng, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sôi động cả ngày lẫn đêm. Không chỉ là thành phố trẻ năng động, TPHCM còn được xem là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa, lịch sử khác biệt, nhiều di tích, bảo tàng được du khách biết đến.

Hội đủ những điều kiện lý tưởng, từ vị trí đến dịch vụ chuyên nghiệp, khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam là một trải nghiệm mà du khách không thể không thử, khi chọn TPHCM là điểm đến.

Với uy tín của CityLand Group và hệ thống quản lý đồng bộ, vận hành chuyên nghiệp, khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam chính thức hoạt động sẽ đóng góp vào sự vươn mình mạnh mẽ của du lịch TPHCM trong tương lai.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, CityLand Group đã ghi dấu ấn tốt đẹp với nhiều dự án lớn tại TPHCM.

Với lộ trình phát triển bền vững và tiếp tục theo đuổi sứ mệnh "Kiến tạo cuộc sống thịnh vượng", CityLand Group đã, đang và sẽ sẵn sàng nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới, để trở thành một tập đoàn đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, thiết kế kiến trúc nội thất, xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng…, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, góp phần nâng tầm cuộc sống.

Ngọc Tấn