Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Mẫu SUV siêu tiết kiệm xăng giảm đậm gần 150 triệu đồng, nỗ lực cạnh tranh với Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson

Mẫu SUV cỡ C - Haval H6 Hybrid đang được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như giảm giá tiền mặt, ưu đãi phí trước bạ...

Mẫu SUV siêu tiết kiệm xăng giảm đậm gần 150 triệu đồng, nỗ lực cạnh tranh với Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson- Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Haval Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi lên tới hàng trăm triệu đồng dành cho khách hàng nhận dịp lễ 30/4. Theo đó, khách hàng mua xe thời điểm này sẽ nhận được giảm giá tiền mặt lên đến 100 triệu đồng và một gói dán phim cách nhiệt trị giá 16 triệu đồng. Đáng chú ý, bên cạnh ưu đãi giảm giá và tặng quà, Haval còn hỗ trợ thêm cho khách hàng 20 triệu đồng lệ phí trước bạ.

Động thái này của Haval được cho là để thu hút người mua cũng như tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc Huyndai Tucson, Ford Territory... cũng đang giảm sâu trên thị trường. Cụ thể, Hyundai Tucson đã giảm giá từ 30-50 triệu đồng, trong khi Ford Territory giảm 25 triệu đồng và Kia Sportage giảm từ 20-30 triệu đồng.

Mẫu SUV siêu tiết kiệm xăng giảm đậm gần 150 triệu đồng, nỗ lực cạnh tranh với Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson- Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Haval H6 là dòng xe thể thao đa dụng có nhiều lợi thế cả về ngoại thất và nội thất. So với các đối thủ, H6 nổi bật ở động cơ hybrid mạnh và tiết kiệm nhất phân khúc (243 mã lực, 5,2 lít/100km, theo thông tin từ nhà sản xuất).

Những trang bị đáng chú ý trên xe có thể kể đến như đèn pha LED dạng ma trận, đèn hậu LED hiệu ứng 3D, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, bảng đồng hồ điện tử 10,25 inch, màn hình HUD, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh 8 loa công nghệ DTS, sạc không dây, cửa sổ trời,...

Haval H6 sở hữu gói công nghệ an toàn với 20 tính năng tiên tiến như camera toàn cảnh, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ đỗ xe ghép dọc, hỗ trợ đỗ xe ghép ngang, tránh xe thông minh, chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo phương tiện cắt ngang trước/sau, cảnh báo điểm mù,...

Mẫu SUV siêu tiết kiệm xăng giảm đậm gần 150 triệu đồng, nỗ lực cạnh tranh với Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson- Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Sức mạnh của xe Haval H6 Hybird đến từ loại động cơ xăng 1.5L Turbo kết hợp motor điện sinh ra tổng công suất cực đại 243 PS (tương đương 240 mã lực) và mô men xoắn cực đại 530 Nm. Xe có 4 chế độ lái là chế độ lái gồm tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn.

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ nặng ký nhất của Haval H6 về mặt doanh số chính là Mazda CX-5 với 912 chiếc bán trong tháng 3/2024. Kết thúc quý I/2024, mẫu xe này có 2.319 xe tới tay người mua.

Đứng thứ 2 là Honda CR-V đạt doanh số 649 chiếc trong tháng 3/2024 và Ford Territory với 602 xe. Trong khi đó, Haval H6 không được công bố doanh số.