Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Miền Bắc nắng nóng trước khi đón không khí lạnh

Hôm nay (3/4), miền Bắc tiếp tục nắng nóng nhưng giảm nhiệt nhẹ so với hôm qua, riêng Sơn La, Hoà Bình nắng nóng đặc biệt gay gắt. Khu vực từ Thanh Hoá đến Phú Yên hôm nay tiếp tục có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Nam Bộ nắng nóng diện rộng.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay ngày nắng, có nơi nắng nóng , chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ.

Phía Tây Bắc Bộ hôm nay ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Sơn La- Hoà Bình hôm nay có nắng nóng đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ, có nơi trên 37 độ, riêng Sơn La – Hoà Bình 38-40 độ.

Hà Nội hôm nay ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ.

Dự báo từ ngày mai 4/4, nắng nóng hạ nhiệt ở Đông Bắc Bộ. Từ 5-6/4, do ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh yếu tràn xuống, Đông Bắc Bộ chuyển mưa rào và dông rải rác, nền nhiệt giảm nhẹ, trời chuyển mát. Khu vực Tây Bắc Bộ từ 6/4, nắng nóng cũng hạ nhiệt.

Miền Bắc hôm nay tiếp tục nắng nóng.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên hôm nay ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 37-40 độ, có nơi trên 40 độ.

Dự báo nắng nóng gay gắt còn kéo dài ở khu vực Thanh Hoá – Phú Yên đến khoảng 5-6/4, sau đó nền nhiệt giảm.

Khu vực từ Khánh Hòa đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Nam Bộ hôm nay nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Nam Bộ tiếp tục có nắng nóng diện rộng, Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ.