Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF công bố đại sứ thương hiệu

Mang trong mình ngọn lửa đam mê về các loại mỹ phẩm thuần dưỡng từ thiên nhiên, thương hiệu ITMF đã lựa chọn họa sĩ Phan Anh Thư là gương mặt đại diện, với sứ mệnh trở thành cầu nối với khách hàng.

Xã hội càng hiện đại, xu hướng "sống xanh" ngày càng lan toả, nhu cầu về mỹ phẩm thiên nhiên cũng lên ngôi bởi tính an toàn cho người sử dụng.

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng và xu hướng thị trường, thương hiệu mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF đã lựa chọn người đẹp, họa sĩ Phan Anh Thư là gương mặt đại diện. Theo đó, Phan Anh Thư sẽ thực hiện sứ mệnh trở thành cầu nối giữa thương hiệu và các tín đồ yêu làm đẹp thuần dưỡng, thành phần nguyên liệu thuần tự nhiên.

Theo bà Hồ Ngọc Bích Trâm - PGĐ Phụ trách truyền thông, lý do ITMF lựa chọn Phan Anh Thư là bởi "Thư có làn da khoẻ tự nhiên cùng ngoại hình xinh đẹp thuần Việt, ngoài ra bạn còn là một hoạ sĩ trẻ tài năng và giàu lòng trắc ẩn với cộng đồng. Hiện Thư cũng đang tổ chức một triển lãm tranh thiện nguyện nhằm quyên góp hàng trăm triệu đồng để xây dựng trường nội trú cho các em nhỏ vùng núi Tây Nguyên. Có thể nói Thư hội tụ đủ những tiềm năng mà thương hiệu cần. Thông qua đại sứ thương hiệu mới này, ITMF mong muốn góp phần kêu gọi những tín đồ cùng chung tay xây dựng phong cách làm đẹp thuần dưỡng, an toàn dài lâu và lan tỏa tinh thần sống xanh, tích cực đến cộng đồng".

Cũng theo bà Bích Trâm, trong vai trò đại sứ, họa sĩ Phan Anh Thư sẽ đồng hành cùng thương hiệu trong các hoạt động quảng bá, mang đến những giải pháp về làm đẹp, lan tỏa giá trị cốt lõi của của ITMF về mọi phương diện, nhất là vẻ đẹp thuần khiết.

Mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF công bố đại sứ thương hiệu. - Ảnh 1.

Chia sẻ về vai trò mới, họa sĩ Phan Anh Thư cho biết, cô rất tự hào vì được thương hiệu mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF lựa chọn. "Thư đã có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm làm đẹp của thương hiệu và cảm nhận được hiệu quả thực sự từ sản phẩm. Thư sẽ cố gắng nỗ lực để hoàn thành vai trò đại sứ thương hiệu và truyền tải chất lượng sản phẩm thuần dưỡng, tinh khiết, cũng như lan toả sứ mệnh của ITMF đến các tín đồ làm đẹp", Phan Anh Thư nói.

Mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF công bố đại sứ thương hiệu. - Ảnh 2.

Buổi triển lãm tranh thiện nguyện của Hoạ sĩ Phan Anh Thư còn có sự tham dự của Top 3 Miss World Việt Nam 2023.

ITMF cũng chính là thương hiệu mỹ phẩm tự hào là đơn vị chăm sóc sắc đẹp tại Miss World Việt Nam 2023, để cùng ban tổ chức tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt với vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, hội tụ tri thức và trái tim nhân hậu, góp phần truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam trên hành trình nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF công bố đại sứ thương hiệu. - Ảnh 3.

Tuyên ngôn giá trị của ITMF là cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm thuần dưỡng an toàn, đơn giản và dễ dàng sử dụng với công nghệ sản xuất hiện đại cùng triết lý chăm sóc da truyền thống Á Đông thuần tự nhiên. Với slogan "Cảm hứng mới cho làn da", ITMF hy vọng sẽ đem đến cảm hứng mới trong câu chuyện làm đẹp, hướng đến vẻ đẹp tỏa sáng tự nhiên để nuôi dưỡng những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF công bố đại sứ thương hiệu. - Ảnh 4.

Buổi lễ công bố gương mặt đại diện cùng lúc diễn ra hoạt động triển lãm tranh thiện nguyện "EM" nằm trong dự án EM Exhibition của hoạ sĩ Phan Anh Thư. Dự án sử dụng 100% doanh thu từ việc bán tranh và một số sản phẩm khác nhằm quyên góp chi phí xây dựng trường nội trú cho các em nhỏ ở vùng núi Tây Nguyên.

Triển lãm trưng bày 50 tác phẩm được chọn lọc từ hơn 500 bức tranh của họa sĩ Phan Anh Thư với những câu chuyện, tái hiện cảnh vật trải theo chiều dài đất nước cùng các địa danh như Tây Bắc, Hà Nội, Huế, Hội An, TP.HCM,...

Mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF công bố đại sứ thương hiệu. - Ảnh 5.

Với đam mê và sự nghiêm túc trong hội họa, Phan Anh Thư đã kể lại những câu chuyện được góp nhặt trong suốt hành trình tìm kiếm ý nghĩa của hạnh phúc thông qua những bức tranh về cuộc sống và môi trường xung quanh bản thân.

Mỹ phẩm thuần dưỡng ITMF công bố đại sứ thương hiệu. - Ảnh 6.

ITMF cũng là đơn vị đấu giá thành công bức tranh "Hồi Ký’’ của Hoạ sĩ Phan Anh Thư. Toàn bộ số tiền đấu giá trên được hoạ sĩ Phan Anh Thư cho vào quỹ xây trường của mình.

Hotline: 1900 2204

Website: inthemoodfor.asia