Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Nhân dịp 15 năm thành lập, HTC-ITC ra mắt sản phẩm mới Sun Cloud

Ngày 06/09/2022, tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội, công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế (HTC-ITC) đã tổ chức đêm tiệc chào mừng kỷ niệm 15 thành lập công ty với chủ đề "Sát cánh cùng bạn bứt phá".

Đêm tiệc được tổ chức trong không gian ấm cúng, vui vẻ với sự hiện diện của hơn 300 khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. Cùng với đó là sự tham gia của các cơ quan báo chí và truyền hình.

Được thành lập từ năm 2007, công ty HTC-ITC hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, dịch vụ vệ tinh, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế hàng đầu và được khách hàng tin tưởng. HTC-ITC luôn đặt ra sứ mệnh của mình là tiên phong đưa dịch vụ hiện có đến với người dân Việt Nam.

Tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, ông Nguyễn Hoàng Dương - Phó Chủ tịch điều hành HTC-ITC phát biểu: "Suốt 15 năm qua, công ty đã đảm bảo cung cấp chất lượng các dịch vụ truyền dẫn, dịch vụ vệ tinh, FTTH đến hộ gia đình… với chất lượng tốt, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. HTC-ITC đã hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới từ ngày đầu xây dựng mạng lưới như Cisco… để xây dựng mạng lưới bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất"

Nhân dịp 15 năm thành lập, HTC-ITC ra mắt sản phẩm mới Sun Cloud - Ảnh 1.

Chia sẻ về cơ hội thị trường trong thời gian tới, ông Nguyễn Hoàng Dương cho hay, xu hướng chuyển đổi số đang phát triển rất mạnh mẽ tại Việt Nam. Và đây là cơ hội cho các doanh nghiệp cung cấp dich vụ Cloud. Hiện thị trường này được đánh giá có quy mô 200 triệu USD và có thể tăng lên đến 500 triệu USD vào năm 2025. Tuy nhiên, hiện nay doanh nghiệp Việt chỉ chiếm tỷ lệ khiêm tốn khoảng 20%, còn lại nằm trong tay các doanh nghiệp nước ngoài. Với việc phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp chuyển đổi số tại Việt Nam như HTC-ITC thì các doanh nghiệp của Việt Nam có thể nhắm đến mục tiêu đến 50% thị phần dịch vụ Cloud.

Tại lễ kỷ niệm này, HTC-ITC đã cho ra mắt giải pháp Sun Cloud, là sản phẩm hợp tác với công ty Công nghệ Sunteco.

Nhân dịp 15 năm thành lập, HTC-ITC ra mắt sản phẩm mới Sun Cloud - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Lê Châu giới thiệu về nền tảng Sun Cloud.

Sun Cloud là nền tảng triển khai ứng dụng doanh nghiệp với khả năng đáp ứng linh hoạt. Là nền tảng đầu tiên ở Việt Nam không chỉ cung cấp hạ tầng mà còn tập trung vào môi trường chạy ứng dụng bao gồm các dịch vụ tối ưu sẵn có như quản lý-điều phối Container cho phép đáp ứng tức thời tài nguyên cho ứng dụng và giảm chi phí so với máy chủ, dịch vụ giao tiếp bất đồng bộ dựa trên Kafka, dịch vụ Database, lưu trữ, bộ nhớ Redis, nhật ký vận hành, tìm kiếm nhanh ... Đây là các dịch vụ thiết yếu nhưng mất rất nhiều thời gian để xây dựng và tối ưu. Với giải pháp của chúng tôi, khách hàng có ngay 1 nền tảng đầy đủ các dịch vụ cần thiết để đi vào xây dựng nghiệp vụ kinh doanh ngay lập tức.

Bên cạnh đó là công cụ quản lý ứng dụng toàn diện, như quản lý co giãn hệ thống, quản lý giao tiếp giữa các ứng dụng, quản lý khả năng phục hồi sau sự cố, đặt lịch chạy ứng dụng, báo cáo chất lượng…giúp người kỹ sư dễ dàng thực hiện công việc hơn. Sun Cloud cũng cho phép tối ưu chi phí của doanh nghiệp, khi doanh nghiệp chỉ phải chi trả cho mức tiêu thụ thực tế của ứng dụng.

Đêm tiệc của HTC-ITC khép lại bằng lời tri ân sâu sắc mà HTC-ITC muốn gửi đến khách hàng, đối tác, các bạn bè thân hữu, những người đã luôn dành cho HTC-ITC sự ủng hộ, sự hợp tác chân thành để HTC-ITC có thể phát triển như ngày hôm nay.

Tình cảm, sự yêu mến và chân thành của tất cả các khách mời cũng như tập thể đại gia đình HTC-ITC đã tạo nên một khung cảnh nhiều cảm xúc và ý nghĩa, đúng như thông điệp chính chương trình "Sát cánh cùng bạn bứt phá".