Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Petrovietnam chung sức tiếp bước các em học sinh đến trường

(Chinhphu.vn) - Những món quà từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và các đơn vị thành viên đã đến với rất nhiều học sinh nghèo trên cả nước trong năm học mới 2022-2023, góp phần động viên các em nỗ lực học hành và vươn lên trong cuộc sống.

Hoà trong không khí chào đón năm học mới 2022-2023, tại Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng), lãnh đạo Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó trong học tập; trao biểu trưng số tiền tài trợ 200 triệu đồng cho Trường THCS Nguyễn Nghiêm (TP. Quảng Ngãi) để sửa chữa cơ sở vật chất cho nhà trường.

Trong chuỗi chương trình an sinh xã hội năm 2022, tháng 8 và 9/2022 vừa qua, nhân dịp năm học mới, tại huyện Cần Giờ (TPHCM), Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ trao 30 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/học bổng và 5 chiếc xe đạp cho các em học sinh Trường Tiểu học Tam Thôn Hiệp; tặng 22 xe đạp cho Trường THPT An Nghĩa; 7 xe đạp tại Trường THCS Long Hòa.

Tại Cà Mau, Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau phối hợp với UBND xã Khánh Bình Tây Bắc (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) tặng 12 chiếc xe đạp với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xa trường.

Để hỗ trợ kịp thời các em học sinh dịp năm học mới, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) cũng tổ chức trao tặng 200 học bổng với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc tại những điểm trường thuộc địa bàn có các công trình do KVT quản lý, gồm: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP. Vũng Tàu), Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (TP. Vũng Tàu), Trường THCS Phạm Hữu Chí (huyện Long Điền), Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định (thị xã Phú Mỹ), Trường tiểu học Lý Thường Kiệt (thị xã Phú Mỹ).

Tại Long An, cán bộ, công nhân viên Công ty Điều hành dầu khí Biển Đông (Biendong Poc) đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây (thuộc xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ); trao 350 phần quà cho toàn thể các em học sinh tại điểm trường chính Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây. Ngoài ra, đoàn cũng trao tặng 12 quạt treo tường, 1 bộ loa kéo di động phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt tập thể của Trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây.

Cũng trong dịp này, ngày 7/10, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng 220 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Nam Định nhằm động viên tinh thần, hỗ trợ các em học sinh giỏi hiếu học có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và đạt kết quả cao trong học tập.

Ông Nguyễn Vũ Hậu, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nam Định bày tỏ trân trọng sự đóng góp của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong sự nghiệp khuyến học, khuyến tài và mong muốn Tập đoàn tiếp tục đồng hành với Hội Khuyến học để giúp đỡ các em học sinh, sinh viên nghèo, qua đó góp phần xây dựng một xã hội học tập vững mạnh trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Linh Đan-NH