Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Phú Quốc: Sản phụ tử vong có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 24/3, thông tin từ Trung tâm Y tế Tp.Phú Quốc cho biết, sản phụ bị băng huyết nguy kịch từ đêm qua đến nay được gia đình đưa về nhà và đã tử vong.

Theo đó, sản phụ H.T.M. (39 tuổi, quê ở Cà Mau, tạm trú ở xã Cửa Dương, Tp.Phú Quốc) nhập viện trong tình trạng lơ mơ do băng huyết.

Các bác sĩ ở Trung tâm Y tế Tp.Phú Quốc khám và chẩn đoán sốc mất máu do nhau tiền đạo ra huyết trên thai 21 tuần (4,5 tháng). Sau đó, bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu với hy vọng cứu sống người mẹ.

Do mất quá nhiều máu nên sản phụ M. bị rối loạn đông máu (truyền bao nhiêu máu đều chảy ra). Đồng thời, máu của sản phụ M. thuộc nhóm máu O và khó tìm người tương đồng.

Sau khi người dân Phú Quốc đến cho máu thì bác sĩ đã kịp thời truyền máu cứu sản phụ trên. Tuy nhiên, sản phụ M. vẫn nằm khoa hồi sức tích cực trong tình trạng nguy kịch.

Dân sinh - Phú Quốc: Sản phụ tử vong có hoàn cảnh khó khăn

Vì tiên lượng quá xấu, gia đình đã quyết định đưa chị M. về nhà.

Mặc dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng tiên lượng chị M. rất xấu, gia đình quyết định đưa chị về nhà cho đến chiều nay lúc 16h30 ngày 24/3 sản phụ M. đã không qua khỏi.

Được biết, hoàn cảnh gia đình sản phụ M. rất khó khăn. Sản phụ có 4 người con, nhà ở trọ và chồng làm nghề đi biển.

Chồng sản phụ M. trước đó đã về quê chăm mẹ ruột đang bệnh nặng, đến trưa nay mới ra Phú Quốc để chăm lo cho chị M..

Hiện tại, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo phường Dương Đông cũng đang vận động, quyên góp hỗ trợ giúp cho gia đình sản phụ có chi phí lo tiền viện phí và mai táng cho chị M..