Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Rời khỏi những trải nghiệm đóng khuôn, người dùng iPhone nói gì sau khi ‘lên đời’ Galaxy S24?

Sự mới mẻ, đầy tiện ích là điều hàng loạt người dùng trẻ cảm nhận được sau khi dùng các tính năng Galaxy AI trên Galaxy S24.

Được coi là một tín đồ “nhà tôi 3 đời dùng iPhone”, bỗng một ngày Minh Quân (25 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) nổi hứng muốn “làm mới mình” bằng cách đổi điện thoại. “Nếu đã đổi điện thoại, tất nhiên mình muốn chọn một chiếc Android đỉnh nhất. Do đó, mình mua một chiếc Galaxy S24 Ultra”, Quân chia sẻ.

Là một người yêu công nghệ, Quân cũng tìm hiểu rất nhiều về chiếc flagship từ Samsung nhưng vẫn không nghĩ nó mang đến những trải nghiệm mới mẻ như vậy.

Tìm kiếm thông tin trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết

Một trong những điểm khiến Minh Quân bất ngờ nhất là bản thân có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin gì đó khi đang lướt màn hình hoặc những sự vật ngay trước mặt họ với tính năng mang tên “Circle to search” trên chiếc Galaxy S thế hệ mới.

Rời khỏi những trải nghiệm đóng khuôn, người dùng iPhone nói gì sau khi ‘lên đời’ Galaxy S24?- Ảnh 1.

Tính năng Khoanh vùng search đa năng trên Galaxy S24 series.

Cụ thể, người dùng chỉ cần nhấn giữ nút Home từ bất kỳ màn hình nào, sau đó dùng bút S Pen khoanh vùng hoặc đánh dấu trực tiếp trên màn hình để chọn đối tượng mình muốn tìm kiếm (đó có thể là bất kỳ hình ảnh nào xuất hiện trên màn hình). Lúc này, hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và cung cấp thông tin liên quan một cách nhanh chóng, bao gồm mô tả chi tiết, nguồn gốc và các thông tin khác.

“Trước đây, chiếc iPhone 11 của mình vẫn có tính năng tìm kiếm nhưng muốn dùng thì phải lưu ảnh về và vào kho hình ảnh mới có thể sử dụng được. Mình không thể chủ động tìm kiếm ngay khi đang duyệt web hoặc xem hình ảnh nào đó mà phải phụ thuộc vào việc smartphone có nhận diện được vật thể trong hình hay không và đưa ra gợi ý”.

Minh Quân khẳng định, tính năng độc đáo này đã “gãi đúng chỗ ngứa” của anh khi mang đến trải nghiệm tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Lên kế hoạch cho các chuyến du lịch theo cách hoàn toàn mới

Với Hồng Ngọc (25 tuổi, Gò Vấp, TP.HCM), Galaxy S24 giúp chị “mở ra một chân trời mới” về việc nắm bắt thông tin.

Vốn là người yêu thích đi du lịch trải nghiệm cùng bạn bè, thông thường chị phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ mỗi ngày để tìm, đọc và chắt lọc thông tin từ nhiều nguồn thông tin website khác nhau cho một số địa điểm du lịch mới, trước khi lên kế hoạch cho hành trình của chính mình.

Rời khỏi những trải nghiệm đóng khuôn, người dùng iPhone nói gì sau khi ‘lên đời’ Galaxy S24?- Ảnh 2.

Cài đặt "Hỗ trợ duyệt web" trên S24 series.

Giờ đây, chị chỉ việc tận dụng tính năng Hỗ trợ duyệt web (Browsing Assistant) là có thể nắm bắt trọn các thông tin cần thiết nhanh hơn rất nhiều lần.

Tính năng này khi kích hoạt có thể làm nổi bật những nội dung quan trọng trên một trang web, dịch ngôn ngữ và đặc biệt là tạo bản tóm tắt về trang web một cách đáng tin cậy.

Tại thời điểm phát hành, tính năng này đã hỗ trợ phiên dịch đến 13 ngôn ngữ (trong đó có tiếng Việt) và sẽ tiếp tục bổ sung trong tương lai. Yêu cầu là máy cần có kết nối mạng và đăng nhập vào tài khoản Samsung của mình.

“Trước giờ tôi không hiểu nhiều về AI, nhưng với tôi, đây là một trong những điểm ưu việt nhất của AI để hỗ trợ người dùng”, Ngọc chia sẻ.

Cứ giơ máy ảnh lên là có ảnh chất, video cool

Chắc chắn khả năng chụp ảnh đỉnh cao của Galaxy S24 series cũng là thứ khiến nhiều người dùng “mê mệt” dòng smartphone này.

Galaxy S24 series cho chất lượng hình ảnh và video chất lượng hơn thế hệ trước nhờ AI và bộ xử lý tín hiệu (ISP) cải tiến. Một điểm đáng chú ý là Samsung đã hợp tác với hàng loạt ứng dụng mạng xã hội để cải thiện chất lượng camera ngay bên trong ứng dụng đó, đồng nghĩa chất lượng chụp ảnh từ camera trên các ứng dụng này không khác gì ứng dụng camera mặc định.

Rời khỏi những trải nghiệm đóng khuôn, người dùng iPhone nói gì sau khi ‘lên đời’ Galaxy S24?- Ảnh 3.

Đây hiện là một trong những smartphone có camera tốt nhất trên thị trường.

Với tính năng Mắt Thần Bóng Đêm (Nightography) được nâng cấp, mọi hình ảnh và video được ghi lại trên Galaxy S24 Space Zoom đều trở nên rực rỡ trong bất kì điều kiện môi trường nào, ngay cả khi được phóng to.

Đối với người dùng smartphone iOS cũ như anh Hoài (27 tuổi), chụp ảnh, quay video với Galaxy S24 là trải nghiệm rất wow khi mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đều được ghi nhận bởi hệ thống camera tốt nhất hiện nay.

Ảnh chụp, video quay chất lượng, chiếc Galaxy S24 còn giúp anh dễ dàng chỉnh sửa ảnh với các tính năng như hậu kỳ chỉnh sửa ảnh & gợi ý chỉnh sửa ảnh, nơi anhchỉ cần ấn một nút, còn lại Galaxy AI sẽ lo cho một bức ảnh đẹp xuất sắc.

Có thể thấy, với những nâng cấp sáng giá của mình, Galaxy AI trên dòng Galaxy S24 đang thực sự mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn, thiết thực hơn, giúp ích nhiều hơn cho công việc, cuộc sống cũng như nhu cầu giải trí, chia sẻ của người dùng.

Để có thể nắm bắt đầy đủ thông tin về Galaxy AI mới nhất, người dùng có thể tự tải xuống ứng dụng Try GLX để trực tiếp trải nghiệm, trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm hay không.