Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Vụ khách hàng hôn mê vì bị kính rơi khi uống cà phê, The Coffee House chính thức lên tiếng

"The Coffee House đặt ưu tiên cùng gia đình tập trung vào việc chữa trị. Chúng tôi đã chủ động đề xuất phương án hỗ trợ và đang chờ gia đình phản hồi", đại diện The Coffee House cho biết.

Theo thông tin từ Vietnamnet, tối 20/4, bác sĩ H.M.L (29 tuổi, đang công tác tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) cùng bạn bè uống cà phê tại phố Thái Hà (Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội). Trời đổ cơn giông, một tấm kính lớn từ tầng 2 của tòa nhà đã đổ sập xuống người cô.

Bác sĩ được đưa vào bệnh viện trong tình trạng vỡ nhiều thân đốt sống, tổn thương tủy sống gây liệt hoàn toàn hai chân, gãy nhiều xương sườn gây chấn thương ngực kín tràn máu tràn khí màng phổi hai bên, chấn thương gan độ 4, chấn thương lách độ 2.

The Coffee House đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên.

Theo đó, tại thời điểm nói trên, Hà Nội xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - 01 Thái Hà, nơi The Coffee House (TCH) thuê mở địa điểm kinh doanh.

"Sự cố thiên tai này đã khiến một số khách hàng và nhân viên bị thương ở các mức độ khác nhau. Ngay khi sự cố xảy ra, TCH đã ngay lập tức đưa người bị thương vào viện chữa trị", phía TCH cho biết.

TCH cho hay, ngay tại thời điểm diễn ra sự cố (tối 20/4), nhân viên trong ca tối tại TCH Thái Hà lập tức sơ tán khẩn cấp khách hàng vào kho để trú ẩn. Sau đó, đại diện cửa hàng đã đưa toàn bộ 4 nhân viên cùng 3 khách hàng bị thương vào bệnh viện và chi trả trước toàn bộ viện phí phát sinh trong đợt đầu.

Cửa hàng cũng tạm ngừng hoạt động vào lúc 21h00 cùng ngày.

"Chúng tôi cũng đã kịp thời thông báo với BQL tòa nhà Việt Tower, đồng thời trình báo cơ quan công an, hỗ trợ khám nghiệm hiện trường. Ngày 21/4, toàn bộ nhân viên và 2/3 khách hàng đã được xuất viện. Các nhân viên cửa hàng đã hành động nhanh, khẩn trương và kịp thời để giảm thiểu thiệt hại đến mức thấp nhất".

"Trường hợp chị H.M.L (xin phép giấu tên) cần tiếp tục điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Trong suốt quá trình đó, đại diện của TCH thường xuyên túc trực ở bệnh viện và thăm hỏi gia đình. Đến thời điểm hiện tại, TCH đặt ưu tiên cùng gia đình tập trung vào việc chữa trị. Chúng tôi đã chủ động đề xuất phương án hỗ trợ và đang chờ gia đình phản hồi", đại diện TCH nói thêm.

TCH cho biết đã gửi công văn xác nhận các thiệt hại với BQL tòa nhà Việt Tower - 01 Thái Hà và cùng làm việc để đề xuất phương án hỗ trợ của mỗi bên.

"Với sự việc không may này, TCH luôn đặt ưu tiên sức khoẻ khách hàng lên hàng đầu cũng như tôn trọng sự riêng tư của gia đình khách hàng trong thời gian chữa trị. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cùng gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này", phía TCH chia sẻ.