Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’

Với số lượng còn không nhiều, phiên bản Wuling Mini EV Lv1 (Tiêu chuẩn 1) đang được giảm giá mạnh tại các đại lý.

Mini EV bản Tiêu chuẩn 1 giảm giá mạnh

Theo thông tin từ một đại lý Wuling khu vực phía Nam, mẫu xe Mini EV đang được giảm giá sâu nhất kể từ khi ra mắt đến nay. Phiên bản tiêu chuẩn này có giá chỉ từ 189 triệu đồng. Giá niêm yết của xe là 239 triệu đồng. Mức giảm tổng cộng lên tới 50 triệu đồng.

Do đây là chính sách giảm giá riêng của từng đại lý nên không đồng nhất giữa các nơi. Một đại lý Wuling ở phía Bắc đưa ra mức giá 195 triệu đồng cho phiên bản Mini EV này.

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’- Ảnh 1.

Chiếc Wuling Mini EV Lv1 120 km (màu trắng) có đặc điểm nhận diện phía ngoài là bộ mâm sắt màu đen cùng đèn chiếu sáng halogen dạng choá.

Phía đại lý cho biết chính sách giảm giá mạnh này chỉ áp dụng với Mini EV bản Lv1 120 km (còn gọi là Tiêu chuẩn 1). Các phiên bản còn lại chỉ được giảm giá 20 triệu đồng theo đúng chính sách từ phía nhà phân phối.

Có 4 phiên bản Mini EV

Hiện có 4 phiên bản Mini EV được phân phối ra thị trường, với giá niêm yết dao động từ 239 triệu đến 279 triệu đồng.

Bản Tiêu chuẩn 1 là bản thấp nhất. Bản này có trang bị ngoại thất khá đơn giản với cụm đèn chiếu sáng halogen dạng choá, không có đèn định vị ban ngày cùng bộ mâm sắt màu đen. Đây là bản có khối lượng nhẹ nhất khi chỉ có 665 kg. Trang bị tiện nghi bên trong bản Tiêu chuẩn với Nâng cao chủ yếu khác nhau ở vật liệu hoàn thiện một vài chi tiết và hệ thống âm thanh 1 loa so với 2 loa.

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’- Ảnh 2.

Phiên bản Tiêu chuẩn của Mini EV có trang bị thiếu đáng kể so với bản Nâng cao.

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’- Ảnh 3.

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’- Ảnh 4.

Trang bị nội thất bản Tiêu chuẩn và Nâng cao không khác biệt nhiều.

Bản Tiêu chuẩn 1 và Tiêu chuẩn 2 khác nhau về pin. Một loại 9,6 kWh còn một loại 13,4 kW. Tầm vận hành của một bản là 120 km, sạc trong 6,5 tiếng, trong khi bản còn lại đi được 170 km, sạc trong 9 tiếng. 

Bản Nâng cao cũng chia thành 2 cấu hình pin tương tự. Trên bản nâng cao có một số trang bị hiện đại hơn như đèn halogen dạng projector, đèn định vị LED, logo Wuling phát sáng, âm thanh 2 loa cùng camera lùi và tấm che nắng ở vị trí lái.

Mini EV 2024 có thể về Việt Nam năm nay

Việc Mini EV liên tục được giảm giá trong những tháng gần đây có thể để "dọn đường" đón mẫu mới là Mini EV Macaron 2024 về nước. Một số đại lý đang chào đặt cọc mẫu mới này và cho biết xe sẽ về trong năm nay. Phía Wuling chưa xác nhận thông tin từ đại lý và cho biết sẽ có thông báo khi có thông tin chính thức.

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’- Ảnh 5.

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’- Ảnh 6.

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’- Ảnh 7.

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’- Ảnh 8.

Wuling Mini EV giảm giá thấp nhất còn 189 triệu tại đại lý trước khi mẫu mới về, rẻ ngang 2 chiếc SH 160i bản ‘base’- Ảnh 9.

Mini EV thế hệ mới có nhiều cải tiến.

So với bản cũ, Mini EV 2024 có nhiều điểm khác biệt lớn, ví dụ như cụm đèn trước và đèn hậu LED hình oval, 2 màn hình bên trong xe, trong đó màn hình trung tâm kích thước 8 inch có cảm ứng, cửa gió điều hòa được thiết kế lại tinh tế hơn. Đáng chú ý hơn, mẫu mới dùng pin 17,3 kWh cho tầm vận hành lên tới 210 km. Trang bị an toàn có 2 túi khí.