Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Be tung MV khẳng định siêu nhiều xe, siêu nhiều món

Siêu MV mới từ BeHollywood vừa đổ bộ đã lập tức chiếm sóng vì lời bài hát và nhạc điệu gây "ám ảnh" tâm trí người nghe.

Nếu đã ấn tượng với phiên bản "Có Be chờ" - bài hát từng gây thương nhớ trước đây, vậy thì "bản hit" mới nhất của Be sẽ không làm bạn thất vọng.

Trở lại với đường đua nhạc Việt, Be mang giọng hát của 500 anh em tài xế phối cùng bản giao hưởng bất hủ Radetzky Marsch của Johann Strauss (bản phối lại của Roman See Kirchner). Bản "hoà âm phối khí" mới toanh cùng lời bài hát "Siêu nhiều xe quá đê, thật thích mê" đã thành công... gây lú người nghe. Qua đó, Be cũng khẳng định thế mạnh số lượng đi đôi với chất lượng của mình.

Điểm nổi bật của chiếc MV "cười ra nước mắt" này chính là những hình ảnh hóm hỉnh, tấu hài cực mạnh và đưa ra những tình huống "chạm đâu trúng đó" mọi nhu cầu của khách hàng. Tỷ như "kiếp nạn thứ 82" của những nơi bị cho là "đảo xa" khi bắt xe chính là không có bác tài, không thể đặt món, thì nay chỉ cần lên Be. Dẫu là cánh đồng ngoài xa hay thời tiết mưa giông, cũng có Be chờ cùng khách thương vượt mọi chông gai.

Be tung MV khẳng định siêu nhiều xe, siêu nhiều món - Ảnh 2.

Anh Be tấu hài hay như cách anh lái xe.

Video này cũng giải mã những ưu điểm vượt trội của Be mà khách hàng rất "iu". Đầu tiên là Be siêu nhiều xe với 500 anh em tài xế Be từ trung tâm thành phố đến góc phố chợ quê, xuất hiện xuyên suốt trong MV. Dù ở ngóc ngách nào, kể cả đặt xe, giao hàng hay giao đồ ăn, Be luôn sẵn sàng có mặt để phục vụ.

Be tung MV khẳng định siêu nhiều xe, siêu nhiều món - Ảnh 3.

Anh Be phục vụ "mọi nhu cầu" siêu tận tình!

Nền tảng Be nay còn siêu nhiều món, "dịch vụ mê quá trời". Dù là "em út", nhưng beFood nay tập hợp nhiều món ngon với đầy đủ thực đơn, đáp ứng mọi yêu cầu khó nhằn của các thực thần. Cứ đói là lên beFood, có ngay món ngon. Đặc biệt, từ tháng 5/2023, beFood đã xoá bỏ phụ phí đơn hàng nhỏ, giúp những thực thần nay thỏa sức triệu tập mọi món ngon một mình mà không lo về giá, cũng như lượng đơn cho quán ăn nhỏ và tài xế theo đó mà tăng tốc phi mã.

Be tung MV khẳng định siêu nhiều xe, siêu nhiều món - Ảnh 4.

Be siêu nhiều món, ẩm thực Ta hay ẩm thực Tây đều có đủ.

Be vẫn và luôn là người trợ thủ đắc lực với độ chiều khách "số dzách". Nền tảng này nhận được nhiều lời khen "có cánh" cho những nội dung có lối truyền tải đầy hóm hỉnh, gần gũi với mọi người. Tất cả như xoá bỏ mọi rào cản giữa khách hàng và Be, khiến Be không chỉ trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu mà còn mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ khi sử dụng dịch vụ của nền tảng này. Mỗi ngày, hình ảnh các bác tài Be bon bon trên phố dần trở nên thân thuộc hơn. "100 điểm không có nhưng" là lời nhận xét đầy tự hào mà Be nhận được.

Công ty Cổ phần Be Group là công ty công nghệ Việt Nam sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ "be". Với tham vọng trở thành nền tảng tiêu dùng số 1 phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của 20 triệu người tiêu dùng Việt, Be hiện đang cung cấp đa dạng dịch vụ, bao gồm vận tải, giao hàng, giao đồ ăn, bảo hiểm, dịch vụ viễn thông, ngân hàng số dẫn đầu Cake by VPBank và sẽ không ngừng phát triển thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, nền tảng Be đã đạt mốc hơn 44 triệu lượt tải ứng dụng, và hiện đang xử lý hơn 20 triệu giao dịch hàng tháng. Trong đó, tỷ lệ khách hàng sử dụng nhiều hơn 2 dịch vụ trên nền tảng chiếm hơn 50%. Đến nay, Be đã mở rộng hoạt động đến 31 tỉnh thành và là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải. Vào năm 2022, công ty nắm giữ 35% thị phần chỉ riêng trong lĩnh vực gọi xe. Mới đây, Be Group đã cùng Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) ký kết thoả thuận đầu tư và hợp tác nhằm đưa ô tô điện và xe máy điện vào hoạt động dịch vụ vận tải công nghệ tiên phong tại Việt Nam.