Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường

Sản phẩm này hướng đến người dùng yêu công nghệ và thời trang đi cùng mức giá không dành cho số đông.

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 1.

Tương tự như các thế hệ trước, Samsung tiếp tục cho ra phiên bản tùy biến có họa tiết đặc trưng của thương hiệu thời trang cao cấp Thom Browne trên bộ đôi sản phẩm Galaxy Z Fold5 và Galaxy Watch6. Bộ sưu tập được đặt gọn gàng trong một chiếc cặp Thom Browne, có màu đen làm tông chủ đạo và đường kẻ sọc 3 màu đặc trưng của thương hiệu nằm chính giữa chạy dọc toàn bộ thân.

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 2.

Ngoài nhiệm vụ lưu giữ bộ sưu tập giới hạn, chiếc cặp còn có thể trở thành vật trang trí trong tủ đồ của người dùng có sở thích sưu tầm những món đồ thời trang độc bản.

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 3.

Phiên bản giới hạn của Galaxy Z Fold5 Thom Browne sử dụng chất liệu da pebble đen cao cấp cùng hoạ tiết sọc grosgrain với 3 màu đỏ - trắng - xanh. Máy mang đến tổng thể bắt mắt, khi cầm hay chạm vào rất thích tay, không bám bẩn quá nhiều.

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 4.

Trong khi đó, ở phần bản lề và viền camera của máy cũng được thay đổi thành màu vàng ánh kim, tạo cảm giác cao cấp, sang trọng hơn màu đen, xám hoặc xanh trên bản thường.

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 5.

Sản phẩm này cũng đi kèm 2 mẫu ốp lưng mang đậm tinh thần nhà mốt Thom Browne, như một điểm nhấn gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 6.

Máy cũng đi kèm giao diện đặc biệt được thiết kế riêng theo phong cách Thom Browne, mang đến trải nghiệm liền mạch và đồng bộ như hình nền, hình khóa hay các icon...

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 7.

Trong khi đó, Galaxy Watch6 Thom Browne Edition có phần thân máy mạ vàng cao cấp, mặt đồng hồ đặc biệt có thể đồng bộ với dây đeo và tên thương hiệu được khắc trên cạnh.

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 8.

Samsung và Thom Browne còn chú trọng đến những chi tiết nhỏ khi điểm xuyến các họa tiết xanh - đỏ - trắng lên khoá cài. Galaxy Watch6 Thom Browne Edition đi kèm 2 mẫu dây đeo: phiên bản da sỏi đen đặc trưng với các chi tiết brogue và phiên bản màu sọc grosgrain cổ điển trên da trơn.

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 9.

Những màu sắc này cũng được đưa lên các phụ kiện đi kèm trong chiếc cặp gồm bộ sạc 25W cho điện thoại, bộ sạc nam châm cho đồng hồ và cáp sạc 2 đầu type C.

Chiếc Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt chỉ có đúng 100 máy trên toàn cầu vừa về Việt Nam, giá cũng 'đặc biệt' gấp đôi bản thường - Ảnh 10.

Mức giá mà người dùng cần bỏ ra để sở hữu bộ sưu tập độc bản này là 86 triệu đồng và chỉ giới hạn bán ra 100 bộ trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.