Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Đổi điểm thi Đại học, cô gái mua được laptop xịn chưa tới 6 triệu đồng

Trong khi các bạn cùng lứa vẫn đang tìm cách săn laptop vừa xịn vừa rẻ thì tân sinh viên Thanh Nhi (Q.1, TP.HCM) đã tậu được một chiếc laptop Lenovo "sang, xịn, mịn" chỉ với với nửa giá một cách "nhàn tênh" nhờ biết cách săn sale cực hay.

Theo chia sẻ từ Thanh Nhi, chiếc laptop Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i3 1115G4 mà cô chọn có giá gốc tận 10.49 triệu đồng, nhưng cô nàng đã rước được máy với mức giá cực "hời" chỉ 5.99 triệu đồng! Nhi chia sẻ, bí quyết săn sale của mình chính là nghiên cứu các chương trình khuyến mãi mùa tựu trường của các nhà bán lẻ.

Sau khi tìm hiểu, đắn đo, Nhi đã quyết định mua laptop tại chuỗi Thế Giới Di Động. Không chỉ đang giảm giá máy còn 8.99 triệu đồng, chương trình còn có ưu đãi đổi điểm cho tân sinh viên với mức giảm cao nhất là 3 triệu đồng

"Với điểm trung bình 3 môn là 9.3, mình đã được giảm ngay 3 triệu vào hóa đơn. Như vậy, mình đã tiết kiệm được tổng cộng 4.5 triệu đồng" Nhi hào hứng chia sẻ. Đối với Thanh Nhi, mức giá cực tốt này như một phần thưởng cho những nỗ lực mà cô bạn đã bỏ ra trong kỳ thi vừa rồi.

Đổi điểm thi Đại học, cô gái mua được laptop xịn chưa tới 6 triệu đồng - Ảnh 1.

Nhiều dòng laptop Lenovo đang được giảm giá mạng tại Thế Giới Di Động.

Ngoài 2 ưu đãi trên, chiến dịch Back to School diễn ra từ ngày 1/8 - 31/10 tại Thế Giới Di Động còn có chương trình giảm giá dành cho học sinh, sinh viên, giáo viên lên đến 900.000 đồng, chương trình vòng quay may mắn với mức giảm tối đa 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng xe Wave trị giá hơn 18 triệu đồng khi mua laptop trong thời gian kể trên.

Đổi điểm thi Đại học, cô gái mua được laptop xịn chưa tới 6 triệu đồng - Ảnh 2.

Đến nay, đã có hơn 20 khách hàng may mắn trúng xe Wave khi tham gia chương trình Back To School.

Với hàng trăm mẫu laptop với đủ mức giá, cấu hình, Thế Giới Di Động là địa điểm mua sắm được khá nhiều bạn trẻ, nhất là học sinh sinh viên chọn lựa mua sắm. Ví dụ chiếc laptop Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i3 1115G4 (82H803SGVN) mà Thanh Nhi lựa chọn là dòng sản phẩm tầm trung, có cấu hình vừa phải, đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí nhẹ nhàng. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 1115G4 có tốc độ xung nhịp tối đa 4.1 GHz và bộ nhớ RAM 8 GB, cho phép thực hiện mượt mà các tác vụ văn phòng, giải trí. Nếu có nhu cầu cao hơn, chủ sở hữu có thể lắp thêm RAM, nâng cấp lên 16GB để cải thiện hiệu suất máy.

Đổi điểm thi Đại học, cô gái mua được laptop xịn chưa tới 6 triệu đồng - Ảnh 3.

Máy nặng 1.65 kg, dày 19.9 mm, tiện lợi cho người dùng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ sở hữu cấu hình ổn định, sản phẩm còn được trang bị màn hình Full HD (1920 x 1080) sắc nét, cùng tấm nền IPS với công nghệ chống chói Anti Glare giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao ở góc nhìn rộng và hạn chế mỏi mắt khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Ngoài mẫu laptop này, Thế Giới Di Động còn giảm giá nhiều mẫu laptop Lenovo khác cũng xịn sò không kém. Đơn cử như Lenovo Ideapad 3 15ITL6 i5 (82H803RRVN) sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho các bạn sinh viên có nhu cầu cao hơn về hiệu suất và dung lượng máy. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1155G7, máy có khả năng xử lý các tác vụ nặng tốt hơn và mượt mà hơn với tốc độ khi ép xung lên đến 4.5 GHz. Ổ cứng SSD có dung lượng mặc định đến 512GB không chỉ cung cấp không gian lưu trữ đáng kể, mà còn giúp máy khởi động và truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Máy còn được trang bị nhiều tính năng giúp bảo mật dữ liệu cho người dùng như bảo mật vân tay, công tắc khóa camera và chip TPM 2.0. Hiện nay, máy đang được giảm hơn 2 triệu, chỉ còn 11.99 triệu đồng kèm nhiều khuyến mãi khác từ chương trình Back to School.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop chất lượng cho năm học mới thì đến ngay Thế Giới Di Động để thử vận may nhé, biết đâu không chỉ mua được laptop xịn giá hời mà còn trúng được thêm xe máy nữa!