Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

DXC Việt Nam được trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023"

DXC Việt Nam là một trong 122 doanh nghiệp tại Việt Nam được Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023. Để bầu chọn giải thưởng, 49.508 nhân viên từ 642 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia khảo sát đánh giá mức độ gắn bó của nhân viên với môi trường làm việc.

DXC Việt Nam trực thuộc tập đoàn DXC Technology - tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu thế giới, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp IT toàn diện cho hơn 6,000 khách hàng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Trong 28 năm hoạt động tại Việt Nam với đội ngũ kỹ sư hơn 1,400 nhân viên năng động, trình độ chuyên môn cao, DXC Việt Nam được xem như một hình ảnh tiêu biểu của một trung tâm phát triển phần mềm/ứng dụng chất lượng cao của tập đoàn DXC – trung tâm chuyên cung cấp những giải pháp thế hệ mới cho khách hàng toàn cầu trong các lĩnh vực như ứng dụng bảo hiểm, y tế, di động, tự động hóa, hiện đại hóa các ứng dụng, tư vấn và triển khai ERP cho các ngành công nghiệp khác nhau.

DXC Việt Nam rất vinh dự khi được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á". Giải thưởng đã phản ánh nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo cũng như nhân viên công ty trong hành trình xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế, luôn quan tâm đến sự phát triển nghề nghiệp và lợi ích của nhân viên. Giải thưởng này cũng đã chứng minh sự đúng đắn trong việc quản lý nhân sự của công ty nhằm giúp công ty tăng trưởng bền vững và đem đến những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao nhất cho khách hàng toàn cầu.

Chúng tôi cam kết xây dựng DXC Việt Nam là nơi làm việc lý tưởng, cân bằng giữa công việc với cuộc sống. Công ty đặt lên hàng đầu sự an toàn của nhân viên, thúc đẩy một môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng sự khác biệt và đa dạng, giúp nhân viên dễ dàng hòa nhập và phát triển bản thân một cách tốt nhất.

Công ty thường xuyên tổ chức nhiều chương trình hoạt động gắn kết để DXC Việt Nam trở thành một nơi làm việc thực sự thú vị, năng động, đoàn kết và tràn đầy nhiệt huyết. Các chương trình như chương trình hoạt động dã ngoại của công ty, Team Building hằng quý, DXC’s Got Talent, các Giải thi đấu thể thao, Câu lạc bộ Âm nhạc… là các hoạt động thiết thực nhằm phát huy niềm tự hào của đội ngũ nhân viên DXC Việt Nam - những thành viên luôn cam kết thực hiện các mục tiêu, các giá trị cốt lõi của đại gia đình DXC trong hành trình cống hiến hết mình vào sự thành công của công ty.

DXC Việt Nam được trao giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023 - Ảnh 1.

DXC Việt Nam luôn quan tâm đến đời sống sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên qua nhiều chương trình phúc lợi trọn gói, toàn diện, bao gồm các chế độ chăm sóc kiểm tra sức khỏe hàng năm, bảo hiểm y tế chuyên sâu cho nhân viên và người thân, các câu lạc bộ thể thao cuối tuần, các lớp tập Yoga/Zumba.

Ông Ngô Hùng Phương, Tổng Giám Đốc Công ty DXC Việt Nam cho biết: "Chúng tôi cũng chú trọng đến việc khen thưởng kịp thời cho nhân viên thông qua nền tảng DXC Recognition Platform: nhân viên được khen tặng kèm theo điểm tích lũy và có thể đổi thành quà tặng với nhiều chủng loại đa dạng, phong phú. Ngoài ra, chúng tôi cũng thực hiện các chương trình khen thưởng nhân viên/đội nhóm hàng quý, chế độ khen thưởng cho các nhân viên khi đạt được bằng cấp Tiếng Anh/Tiếng Nhật, các chứng chỉ công nghệ trong lãnh vực CNTT, cơ hội làm việc tại nước ngoài. Nhân viên cũng được đầu tư rất lớn thông qua rất nhiều chương trình học tập nâng cao trình độ chuyên môn đa dạng, phong phú từ hàng ngàn khóa học của DXC University".

Trách nhiệm xã hội là yếu tố chúng tôi quan tâm hàng đầu. Những nỗ lực đóng góp cộng đồng của DXC Việt Nam có tác động tích cực đến tinh thần và hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên, và doanh nghiệp này tự hào khi nhân viên của DXC Việt Nam luôn dành thời gian và công sức để tham gia các hoạt động đóng góp cho cộng đồng và tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

DXC Việt Nam còn thường xuyên tổ chức các chương trình đóng góp cho cộng đồng, viếng thăm và tặng quà cho các trẻ em đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm từ thiện, hỗ trợ các vùng bị ảnh hưởng thiên tai, xây cầu tại các vùng sâu vùng xa giúp hàng trăm hộ dân thuận tiện di chuyển đi lại, trao tặng laptop cho các em học sinh nghèo, trang bị máy tính cho các trường học tại các tỉnh xa, tham gia chương trình hiến máu, tổ chức trồng cây và quyên góp tặng cây cho quỹ bảo vệ môi trường... DXC Việt Nam tự hào được tạp chí Saigon Times vinh danh Giải thưởng CSR, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp luôn nỗ lực không ngừng trong hành trình giúp đỡ cộng đồng tại Việt Nam và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

DXC Việt Nam được trao giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023 - Ảnh 2.

DXC Việt Nam tin tưởng chắc chắn là với nền tảng văn hóa doanh nghiệp và những giá trị cốt lõi tốt đẹp của mình, công ty sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh một cách bền vững.