Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Giám đốc Gilimex xin từ nhiệm

Đơn xin từ nhiệm của ông Tàu đã được gửi từ ngày 9/9 và đã được HĐQT chấp thuận từ ngày 14/9. Bà Phạm Thị Ánh Nguyệt lên thay ông Tàu. Thông tin và quá trình làm việc của bà Nguyệt không được công bố.

Gilimex ( HoSE: GIL ) thông báo nhận được đơn xin từ nhiệm vị trí giám đốc nhiệm kỳ 2020-2025 của ông Phạm Văn Tàu vì lý do cá nhân. Đơn xin từ nhiệm của ông Tàu đã được gửi từ ngày 9/9 và đã được HĐQT chấp thuận từ ngày 14/9.

Song song với việc miễn nhiệm ông Phạm Văn Tàu, Gilimex cũng quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Ánh Nguyệt vào vị trí Giám đốc, nhiệm kỳ 5 năm kể từ ngày 14/9/2022. Bà Ánh Nguyệt và ông Tàu sẽ thực hiện bàn giao công việc kể từ ngày 14/9.

Ông Phạm Văn Tàu là kỹ sư cơ khí và được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc từ tháng 11/2020. Ông Tàu hiện nắm giữ hơn 87.000 cổ phiếu, tương đương 0,15% cổ phần. Bà Phạm Thị Ánh Nguyệt không nắm cổ phiếu nào của công ty, đồng thời thông tin và quá trình làm việc của bà Nguyệt không được công bố.

Về kết quả kinh doanh, Gilimex ghi nhận doanh thu 6 tháng hơn 2.691 tỷ đồng, tăng 27%. Lợi nhuận công ty mẹ gần 223 tỷ đồng, tăng hơn 20%. Công ty đã thực hiện được 67% mục tiêu doanh thu và 89% mục tiêu lợi nhuận năm.

Gần đây, dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Gilimex Vĩnh Long đã được Phó Thủ tướng Lê Văn Thành ký chấp thuận chủ trương đầu tư. Dự án được triển khai xây dựng tại thị trấn Tân Quới và xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, do CTCP Khu công nghiệp Gilimex Vĩnh Long (Gilimex Vĩnh Long) làm chủ đầu tư.