Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Hà Nội sắp đón thêm nhiều đợt mưa lớn

Trong hai ngày 3-4/5, Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to với lượng mưa phổ biến từ 50-80mm.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với vùng hội tụ gió và rãnh gió tây trên cao nên hôm nay, Hà Nội có mưa rào và có nơi có dông với lượng mưa phổ biến 10-25mm, một số nơi lớn hơn như Hà Đông 32mm, Hoài Đức 33mm.

Dự báo trong hai ngày 3-4/5, vùng hội tụ gió kết hợp rãnh gió Tây trên cao tiếp tục gây mưa cho thủ đô Hà Nội, cục bộ có mưa vừa đến mưa to và dông với lượng mưa phổ biến 50 - 80 mm, có nơi trên 80 mm.

Mưa sẽ tập trung nhiều nhất ở các quận nội thành và một số huyện như Sóc Sơn, Mê Linh, Đông Anh, Gia Lâm, Thanh Trì, Hoài Đức, Đan Phượng. Các khu vực còn lại lượng mưa ít hơn. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hà Nội sắp đón thêm nhiều đợt mưa lớn- Ảnh 1.

Hà Nội tiếp tục đón mưa trong hai ngày 3-4/5.

Nhận định xa hơn, từ đêm ngày 4/5, Hà Nội tiếp tục có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đợt mưa dông này có thể kéo dài trong nhiều ngày tới.

Cùng với Hà Nội, nhiều nơi khác ở miền Bắc và Bắc Trung Bộ có mưa dông trong chiều nay. Dự báo từ chiều tối ngày 2/5 đến ngày 3/5, Bắc Bộ và Thanh Hóa tiếp tục có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Bắc và Trung Trung Bộ trong chiều nay và ngày mai cũng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 70mm, thời gian mưa tập trung vào chiều tối và tối.

Ngoài ra tại Nam Bộ trong chiều ngày 4-5/5 cũng có mưa rào và dông rải rác. Tây Nguyên chiều tối và đêm 5/5 cũng có mưa dông giải nhiệt.