Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Miền Trung đã tìm ra ngôi vị quán quân FUN CUP 2024 - Khu vực miền Nam khởi động tranh tài quyết liệt

FUN CUP 2024 đã chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2024 và tưng bừng khai mạc vào ngày 10/3/2024 với sự tham gia tranh tài của 48 đội bóng đến từ 3 miền của đất nước, đề cao tinh thần thể thao “Bứt phá giới hạn”. Giải đấu đã hoàn thành hành trình bảng đấu khu vực miền Bắc và miền Trung, bảng đấu khu vực miền Nam đang tràn đầy sôi động chờ đón đội thắng cuộc.

Được đánh giá là giải đấu bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024, FUN CUP nhận được sự theo dõi và ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ thể thao - bóng đá. Nhìn lại những trận đấu đã qua, FUN CUP với các đội tham gia tranh tài ở hai bảng đấu khu vực miền Bắc, miền Trung đã thi đấu với tinh thần bứt phá với những pha ghi bàn đẹp mắt. Ngày 31/3/2024 vừa rồi đã chính thức đánh dấu cột mốc mới của giải bóng đá sân 7 này với việc tìm ra chủ nhân chiếc cúp quán quân của bảng đấu khu vực miền Trung.

Cần biết - Miền Trung đã tìm ra ngôi vị quán quân FUN CUP 2024 - Khu vực miền Nam khởi động tranh tài quyết liệt

Các cầu thủ tham gia tranh tài thuộc bảng đấu miền Trung

Cần biết - Miền Trung đã tìm ra ngôi vị quán quân FUN CUP 2024 - Khu vực miền Nam khởi động tranh tài quyết liệt (Hình 2).

Lễ bế mạc giải Fun Cup 2024 tại khu vực miền Trung

Trận chung kết của bảng đấu miền Trung diễn ra vào ngày 31/3/2024 là những giây phút tranh giành tỉ số căng thẳng giữa 2 đội thi đấu mùa giải lần này là VOZA FC và HÂN LÊ FC đã có kết quả cuối cùng. Cán cân tỉ số đã chốt hạ 1 - 0 nghiêng về đội VOZA FC - đội giành vị trí quán quân và Hân Lê FC giữ vị trí á quân.

Cần biết - Miền Trung đã tìm ra ngôi vị quán quân FUN CUP 2024 - Khu vực miền Nam khởi động tranh tài quyết liệt (Hình 3).

Trao giải cho đội về nhất - VOZA FC và đội về nhì - HÂN LÊ FC

Cùng nhìn lại cuộc đụng độ của Hân Lê FC và FC Thanh Bình trong trận bán kết, chỉ trong vỏn vẹn 3 phút, Hân Lê FC đã để cho cầu thủ Văn Tâm phía FC Thanh Bình phá thủng lưới liên tiếp 3 lần. Khán đài càng được khuấy động hơn bởi chiến thắng FC Thanh Bình gần như đã nắm chắc đã bị kéo gần khoảng cách bởi 2 bàn gỡ gạc lại từ phía Hân Lê FC. Không để phí hoài sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, Thăng Bình FC tiếp tục ghi bàn thắng thứ tư của trận đấu. Một lần nữa tại SVĐ Đầm Sen, niềm hy vọng chiến thắng của các cầu thủ Hân Lê FC bị dập tắt. Tuy nhiên kỳ tích đã thực sự xuất hiện khi Hân Lê FC quân bình tỷ số 4-4 và chiến thắng sau 8 lượt đá luân lưu. Có thể khẳng định rằng đây là trận tranh tài đáng nhớ và cũng là trận đấu đầy tiếc nuối mà FC Thanh Bình khó có thể quên đi trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Cần biết - Miền Trung đã tìm ra ngôi vị quán quân FUN CUP 2024 - Khu vực miền Nam khởi động tranh tài quyết liệt (Hình 4).

Trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Văn Tâm - Thanh Bình FC

Được biết, Hân Lê FC được thành lập từ năm 2021 với lứa cầu thủ từ U23 trở lên và đã từng có nhiều thành tích ấn tượng như Vô địch Larue Cup khu vực Đà Nẵng và Vô địch giải Super League trên sân Win Win cũng như Hạng 3 của Giải đấu U23 Thành phố Đà Nẵng. Ấy thế nhưng điều đặc biệt là việc giành được cúp Á quân của mùa giải năm nay được xem là thành tựu đáng ngưỡng mộ xen lẫn may mắn bất ngờ được đền đáp sau những nỗ lực không ngừng nghỉ đối với Hân Lê FC. Rõ ràng trong trận Bán kết trước đó, đội thi đấu này đã có một màn lội ngược dòng mang tính lịch sử để giành được tấm vé chính thức bước vào Chung kết, bởi vậy đạt được ngôi vị Á quân trong giải đấu FUNCUP lại ghi thêm một mục đáng nhớ vào danh sách thành tích của đội bóng này.

Không thể quên nhắc đến Tân Quán quân của khu vực miền Trung mùa giải FUN CUP 2024 - VOZA FC. Dù chỉ mới được thành lập vào năm 2022, nhưng đội bóng này không ít lần góp mặt trong các giải đấu lớn nhỏ ở khu vực miền Trung nói chung và Quảng Nam, Đà Nẵng nói riêng trong suốt 2 năm vừa qua. Với những nỗ lực và rèn luyện không ngừng nghỉ đó, VOZA FC đã ghi lại nhiều thành tích xuất sắc như Vô địch Giải Sân 7 Liên Chiểu 2022, Vô địch Giải sân 7 Tuyên Sơn Cup 51 Sport 2022, Giải 3 Giải S7 Lê Quý Đôn MTV Billards. So với Hân Lê FC, chiến thắng trận bán kết của VOZA được đánh giá là tỉ số an toàn nhưng không thiếu những pha giành bàn thắng nghẹt thở. VOZA có được tấm vé tiến vào chung kết nhờ loạt đá luân lưu kịch tính.

Cần biết - Miền Trung đã tìm ra ngôi vị quán quân FUN CUP 2024 - Khu vực miền Nam khởi động tranh tài quyết liệt (Hình 5).

Giải thưởng dành cho Thủ môn xuất sắc trong Lễ Bế mạc và Trao giải Fun Cup khu vực miền Trung ngày 31/3/2024

Bảng đấu miền Trung đã khép lại với những pha thi đấu cực tốt, thể hiện trọn vẹn kỹ năng thể thao, sức mạnh chiến đấu của các đội tham gia. Tuy nhiên, FUN CUP 2024 vẫn chưa đến hồi kết, giải bóng đá phủi này vẫn tiếp tục tìm kiếm cái tên xứng đáng cho ngôi vị quán quân bảng đấu miền Nam sắp sửa diễn ra.

Hãy tiếp tục cùng Fun Cup tận hưởng những khoảnh khắc ấn tượng chuẩn bị diễn ra với bảng đấu khu vực miền Nam, giải đấu bóng đá bán chuyên Fun Cup 2024 không quên hứa hẹn rằng sẽ đem đến những đường bóng cuốn hút, những cú ghi bàn ấn tượng và những ngày cạnh tranh đầy bùng nổ trên sân cỏ. Hy vọng rằng, mỗi trận đấu diễn ra, mỗi màn trình diễn mà đội tham gia đem đến cho người hâm mộ sẽ là khoảnh khắc đột phá và đầy hấp dẫn, qua đó thể hiện được tinh thần của bộ môn thể thao vua đầy kỹ thuật mà còn là một sân chơi mới lạ, khó quên để các đội tham gia giao lưu, kết nối và giữ lửa đam mê.

Cần biết - Miền Trung đã tìm ra ngôi vị quán quân FUN CUP 2024 - Khu vực miền Nam khởi động tranh tài quyết liệt (Hình 6).

Bảng đấu các đội khu vực miền Nam

Cùng FUN CUP “Bứt phá giới hạn - Chạm giấc mơ” với sức nóng của các trận cầu khu vực miền Nam đang sắp sửa diễn ra. Theo dõi các thông tin hấp dẫn về bóng đá cũng như lịch đấu của các đội khu vực miền Nam tại www.funcupvn.com . Các Fun Fan nhanh tay đăng ký tài khoản và săn ngay các phần quà hấp dẫn từ nhà tổ chức giải.

Thu Hà